Thứ 6, 27/05/2022, 12:29 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Shinhan Life tại Việt Nam tặng 5000 hợp đồng bảo hiểm miễn phí nhân dịp ra mắt thương hiệu

Shinhan Life tại Việt Nam tặng 5000 hợp đồng bảo hiểm miễn phí nhân dịp ra mắt thương hiệu
(Tieudung.vn) - Công ty TNHH Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam (Shinhan Life) chính thức ra mắt thương hiệu và công bố hoạt động kinh doanh tại Việt Nam.

Đây là cột mốc quan trọng khởi đầu hành trình Shinhan Life thực hiện mục tiêu cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm tốt nhất cho khách hàng Việt Nam.

Shinhan Life tại Việt Nam tặng 5000 hợp đồng bảo hiểm miễn phí nhân dịp ra mắt thương hiệu

Shinhan Life là thương hiệu “tân binh” gia nhập bảo hiểm Việt Nam

Nhân dịp này, Shinhan Life cũng chính thức giới thiệu sản phẩm bảo hiểm đầu tiên của công ty – Shinhan – An Bình - Sản phẩm sức khỏe bảo vệ Bệnh Ung Thư Máu dành cho trẻ em. Đánh dấu hoạt động kinh doanh với sản phẩm này, Shinhan thể hiện mong muốn được đồng hành cùng các bậc phụ huynh Việt trong trong hành trình bảo vệ các mầm non nhỏ, giúp các gia đình Việt được sống vui trọn vẹn mỗi ngày. 5.000 hợp đồng bảo hiểm sẽ được trao tặng miễn phí cho 5.000 khách hàng trên toàn quốc. Thông qua hoạt động này, Shinhan Life Việt Nam mong muốn các gia đình khách hàng được sự chuẩn bị tốt hơn cho tương lại, an tâm tận hưởng cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình bảo hiểm miễn phí, vui lòng truy cập Trang bảo hiểm trực tuyến của Shinhan Life: https://sales.shinhanlifevn.com.vn/SalesPortal/#/portal

Shinhan Life tại Việt Nam tặng 5000 hợp đồng bảo hiểm miễn phí nhân dịp ra mắt thương hiệu

Ông Lee EuiChul, Tổng Giám đốc Shinhan Life Việt Nam phát biểu tại Lễ ra mắt thương hiệu và công bố hoạt động kinh doanh

Ông Lee EuiChul, Tổng Giám đốc Shinhan Life Việt Nam cho biết: “Là tân binh mới gia nhập thị trường, nhưng với bề dày hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm và tài chính từ công ty mẹ Shinhan Life Hàn Quốc, chúng tôi tự tin sẽ mang lại những trải nghiệm mới mẻ và thú vị cho khách hàng về các sản phẩm, kênh phân phối và dịch vụ khác biệt chưa được thị trường chú ý khai thác. Cụ thể, trong thời gian đầu hoạt động chúng tôi sẽ tập trung phát triển những sản phẩm bảo hiểm sức khỏe độc lập dành cho trẻ em và cung cấp bảo hiểm bệnh bạch cầu miễn phí cho trẻ em trên nền tảng kỹ thuật số… Giai đoạn tiếp theo chúng tôi sẽ sớm thiết lập kênh phân phối sản phẩm qua telemarketing và kỹ thuật số để sớm đạt được lợi thế về loại hình bảo hiểm bảo vệ…Thời gian vừa qua, vì đại dịch Covid-19, người Việt Nam đã có những thay đổi quan trọng trong nhận thức, nhu cầu và hành vi tiêu dùng, đặc biệt là các sản phẩm liên quan đến sức khỏe. Chúng tôi hi vọng tầm quan trọng của bảo hiểm nhân thọ đã được nhận thức rõ hơn, từ đó tỷ lệ tham gia bảo hiểm của người dân Việt Nam sẽ được gia tăng so với các nước trong khu vực”.

Hợp tác cùng với các công ty thuộc Tập đoàn Shinhan tại Việt Nam theo mô hình hiệp lực One Shinhan, Shinhan Life sẽ cung cấp các dịch vụ tài chính toàn diện, mang lại những giá trị mới và bất ngờ cho khách hàng Việt Nam.

Được biết, công ty TNHH Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam có số vốn điều lệ ban đầu là 2.320 tỉ đồng, là công ty bảo hiểm nhân thọ có 100% vốn đầu tư từ Shinhan Life Insurance Corporation, Hàn Quốc. Chính thức hoạt động kinh doanh bảo hiểm tại thị trường Việt Nam từ tháng 01/2022, Shinhan Life cung cấp các dịch vụ về bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe và đầu tư tài chính.

Tags:
4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

King Coffee tổ chức Ngày hội Bản lĩnh Phụ nữ Khởi nghiệp 4.0
(Tieudung.vn) “Bắt đầu chỉ với số vốn nhỏ, chị em và các bạn trẻ hoàn toàn có thể khởi...
 
Nữ dược sĩ ở Cần Thơ “biến” nông sản thành dược trà
(Tieudung.vn) ĐBSCL có nhiều loại nông sản mang tính dược được sử dụng trong bữa ăn hàng ngày. Nhưng...
 
Nữ doanh nhân trẻ khởi nghiệp sản xuất dòng nhang sạch
(Tieudung.vn) Năm 2021, nữ doanh nghiệp trẻ Lê Thị Cẩm Vân (TP Biên Hòa, Đồng Nai) đạt giải nhất...

Thương hiệu

Cà phê nông sản Việt Meet More lên kệ hệ thống bán lẻ Hàn Quốc
(Tieudung.vn) Thương hiệu cà phê nông sản Việt Meet More vừa ký kết hợp tác với Hệ thống...
 
Nền tảng giúp Tân Hiệp Phát hướng tới doanh thu tỷ USD
(Tieudung.vn) Theo bà Trần Uyên Phương, đơn vị tập trung phát triển đội ngũ nhân sự nhằm tạo nền...
 
Khai trương thương hiệu Vân Nam Tea & Coffee tại TP Hồ Chí Minh
(Tieudung.vn) Sáng ngày 9/5, thương hiệu Vân Nam Tea Coffee chính thức ra mắt người tiêu dùng sản...

Tin Doanh nghiệp

Quyết tâm thực hiện công tác Chuyển đổi số tại PVFCCo
(Tieudung.vn) Quan điểm của Ban lãnh đạo Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) là...
 
Cà phê nông sản Việt Meet More lên kệ hệ thống bán lẻ Hàn Quốc
(Tieudung.vn) Thương hiệu cà phê nông sản Việt Meet More vừa ký kết hợp tác với Hệ thống...
 
Các trung tâm sát hạch lái xe giảm “áp lực” khi Bộ GTVT lùi thời gian sử dụng cabin học lái xe ô tô
(Tieudung.vn) Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) vừa ban hành Thông tư 04/2022/TT-BGTVT sửa đổi, bổ sung một số...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Minh Đức

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.09178 sec| 847.852 kb