Chủ nhật , 09/05/2021, 00:09 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tập đoàn Danh Khôi ra mắt nhận diện thương hiệu mới

Tập đoàn Danh Khôi ra mắt nhận diện thương hiệu mới
(Tieudung.vn) - Ngày 5/1/2021, tập đoàn Danh Khôi đã đánh dấu bước chuyển mình sau 15 năm phát triển với sự kiện giới thiệu thương hiệu mới.

Tập đoàn Danh Khôi ra mắt nhận diện thương hiệu mới

Lễ giới thiệu thương hiệu tập đoàn Danh Khôi

Sự kiện có sự tham dự của hơn 200 đại diện đến từ nhiều đơn vị tên tuổi hàng đầu trong và ngoài nước ở các lĩnh vực: đầu tư phát triển , quản lý, thi công xây dựng, thiết kế, cung cấp vật liệu, quản lý vận hành, ngân hàng, chứng khoán, kiểm toán, truyền thông, công nghệ, giáo dục cùng hơn 700 cán bộ quản lý và cán bộ nhân viên đại diện cho hơn 1500 thành viên đến từ các công ty thuộc tập đoàn Danh Khôi.

Phát biểu tại sự kiện, ông Lê Thống Nhất – Chủ tịch HĐQT, người sáng lập tập đoàn Danh Khôi cho biết sau sau 15 năm hình thành và phát triển, Danh Khôi từ một công ty với 05 thành viên sáng lập nay đã trở thành một tập đoàn với hơn 1.500 nhân viên cùng 30 công ty thành viên hoạt động trải dài khắp cả nước. Thành quả này đến từ sự chân thành, và đồng hành mà khách hàng, đối tác, cổ đông và toàn thể đội ngũ cán bộ nhân viên đã dành cho Tập đoàn Danh Khôi.

Tập đoàn Danh Khôi ra mắt nhận diện thương hiệu mới

Ông Lê Thống Nhất – Chủ tịch Hội đồng Quản trị tập đoàn Danh Khôi phát biểu tại sự kiện.

Chiến lược phát triển toàn diện

Cũng tại sự kiện, thành viên tập đoàn Danh Khôi và khách mời đã được nhìn lại hành trình phát triển và điểm qua các dự án đã tạo nên dấu ấn của tập đoàn Danh Khôi trên Bất động sản suốt 15 năm qua. Để chuẩn bị cho một kỷ nguyên phát triển mới, tập đoàn Danh Khôi đã thiết lập một chiến lược toàn diện trên cơ sở đánh giá đúng hiện trạng, khắc phục những hạn chế, phát huy các ưu thế và tiềm lực cùng một tầm nhìn lâu dài và bền vững. Ông Nguyễn Huy Cường – Tổng giám đốc tập đoàn Danh Khôi chia sẻ chiến lược tập trung ở các nội dung chính gồm: Tối ưu giá trị với hệ sinh thái toàn diện: mở rộng, tăng cường hợp tác chiến lược với các đối tác hàng đầu trong nhiều lĩnh vực. Tối ưu hiệu quả kinh doanh với danh mục đầu tư đa dạng: tiếp tục đẩy mạnh hợp tác cùng các hoạt động M&A để đa dạng hóa loại hình sản phẩm bất động sản bao gồm bất động sản nhà ở, bất động sản nghỉ dưỡng và bất động sản công nghiệp bên cạnh phát triển các lĩnh vực y tế, giáo dục tại các địa bàn trên toàn quốc và vươn tầm khu vực. Tối ưu hiệu quả hoạt động doanh nghiệp với hệ thống quản lý chuẩn mực và bản sắc văn hóa lành mạnh.

Tập đoàn Danh Khôi ra mắt nhận diện thương hiệu mới

Ông Nguyễn Huy Cường – Tổng Giám đốc chia sẻ về chiến lược phát triển toàn diện của Tập đoàn Danh Khôi

Tập đoàn Danh Khôi – người đồng hành tin cậy

Phát biểu tại sự kiện, đại diện đến từ nhiều đơn vị tên tuổi hàng đầu trong và ngoài nước như tập đoàn Phát Đạt, tập đoàn An Gia, tập đoàn Savills Việt Nam, tập đoàn Turner International, tập đoàn AKA,… đánh giá cao tinh thần hợp tác, chia sẻ, cam kết hiệu quả của tập đoàn Danh Khôi và sẽ luôn đồng hành cùng tập đoàn Danh Khôi trong các dự án tương lai.

Tập đoàn Danh Khôi ra mắt nhận diện thương hiệu mới

Ông Bùi Quang Anh Vũ – Tổng giáo đốc Tập đoàn Phát Đạt chia sẻ cảm nhận về tập đoàn Danh Khôi  (Ảnh trích từ video clip phỏng vấn đối tác đồng hành)

Bên cạnh chiến lược phát triển toàn diện, tập đoàn Danh Khôi chính thức giới thiệu nhận diện thương hiệu mới: hiện đại, tối giản, nhưng truyền tải trọn vẹn triết lý kinh doanh của tập đoàn. Cũng tại sự kiện, tập thể Ban Lãnh đạo tập đoàn Danh Khôi đã thực hiện nghi thức cam kết nguyên tắc hành động vì một thương hiệu Danh Khôi vững mạnh và bền vững hướng đến tầm nhìn trở thành tập đoàn bất động sản hàng đầu khu vực.

Tập đoàn Danh Khôi ra mắt nhận diện thương hiệu mới

Ban lãnh đạo Tập đoàn Danh Khôi công bố tầm nhìn

Giá trị cốt lõi để viết nên biên niên sử cho kỷ nguyên phát triển mới của tập đoàn Danh Khôi 

Kế thừa những giá trị đã làm nên thành công của Tập đoàn Danh Khôi suốt 15 năm qua, đồng thời chuẩn bị cho một kỷ nguyên phát triển bền vững, Ông Nguyễn Quốc Bảo – Phó Tổng Giám đốc tập đoàn Danh Khôi đã chia sẻ cùng toàn thể đội ngũ và khách mời tham dự sự kiện về những giá trị cốt lõi mà mỗi thành viên tập đoàn Danh Khôi sẽ nuôi dưỡng, không ngừng lan toả và bảo vệ. Đó là Hiệu quả - Đam mê – Đổi mới – Chính trực – Cam kết – Tốc độ.

Tập đoàn Danh Khôi ra mắt nhận diện thương hiệu mới

Ông Nguyễn Quốc Bảo – Phó Tổng Giám đốc chia sẻ về hệ giá trị cốt lõi của Tập đoàn Danh Khôi

Niềm tin cho sự phát triển vượt trội trong kỷ nguyên mới của tập đoàn Danh Khôi được củng cố với sự ra mắt của các dự án quy mô và cao cấp như Astral City, Aston Luxury Residence, The Royal Boutique Hotel & Condo Đà Nẵng, Aria Đà Nẵng Hotel & Resort,  Aria Vũng Tàu Hotel & Resort, Kỳ co Gateway,..cùng quỹ đất lớn tập trung ở các thành phố trọng điểm và các thành phố du lịch như thành phố Hồ Chí Minh, Nha Trang, Vũng Tàu, , Quy Nhơn,…

Tags:
5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tỷ giá

Khởi nghiệp

(Tieudung.vn) Tác động từ đại dịch Covid đã mở ra xu hướng kinh doanh mới trong ngành thực phẩm-...
 
Bỏ việc Nhà nước kinh doanh online, cô gái trẻ mua nhà mua xe
(Tieudung.vn) “Thời này rồi thay đổi tư duy đi mẹ”, “chúng mày giờ cái gì cũng online, cái gì...
 
Tìm hiểu xu hướng và cơ hội mới dành cho doanh nghiệp trong thời đại chuyển đổi số
(Tieudung.vn) Ngày 28/10, ACCESSTRADE Việt Nam phối hợp cùng công ty cổ phần MOG Việt Nam (MOG) và mạng...

Thương hiệu

VsetGroup phát hành trái phiếu lãi suất
(Tieudung.vn) Phát hành trái phiếu doanh nghiệp với lãi suất cao hơn rất nhiều so với mặt bằng chung...
 
Đặt tên cho thương hiệu gạo quốc gia
(Tieudung.vn) Việc gạo ST24, ST25 của Việt Nam liên tiếp bị các doanh nghiệp (DN) nước ngoài đăng ký...
 
Với 13 nhà máy hiện đại, Vinamilk có thể sản xuất hơn 28 triệu hộp sữa nước mỗi ngày
(Tieudung.vn) Hiện nay Vinamilk đang sở hữu hệ thống 13 nhà máy trên cả nước. Các nhà máy Vinamilk...

Tin Doanh nghiệp

Viettel Bình Dương: Cháy cáp viễn thông là do chập điện
(Tieudung.vn) Ngày 7/5 Ông Lê Tấn Giám, Phó Giám đốc Chi nhánh Kỹ thuật Viettel Bình Dương xác nhận...
 
California Fitness & Yoga muốn lập kỷ lục thế giới tại Việt Nam
(Tieudung.vn) Thương hiệu thể dục thể hình California Fitness Yoga, thuộc tập đoàn FLG Việt Nam, vừa chính...
 
Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình tri ân 'Chào mừng 4 triệu Khách hàng'
(Tieudung.vn) Hướng đến cột mốc phục vụ 4 triệu Khách hàng, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 2611/GP-BTTTT do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2012
Tổng Biên tập: Nguyễn Minh Đức

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
0.95793 sec| 850.469 kb