Chủ nhật , 12/07/2020, 04:55 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tập đoàn Number 1 đồng hành cùng kỳ thi tuyển sinh ĐHQG Hà Nội

Tập đoàn Number 1 đồng hành cùng kỳ thi tuyển sinh ĐHQG Hà Nội
(Tieudung.vn) - Theo đó, Tập đoàn Tân Hiệp Phát - Number 1, mà cụ thể là nhãn hàng Trà xanh không độ 00 sẽ chính thức tặng nước uống cho các thí sinh dự thi ĐHQG Hà Nội.

Trong các ngày từ 5/5 đến 8/5 và từ 13/5 đến 15/5/2016, Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQG Hà Nội) tổ chức kỳ thi đánh giá năng lực đợt 1 năm 2016 theo Đề án tuyển sinh Đại học chính quy đã được Bộ GD&ĐT thông qua. Tập đoàn Number 1 - Tân Hiệp Phát tài trợ gần 73.000 chai nước Trà xanh Không độ phục vụ toàn bộ thí sinh tham dự kỳ thi này.

bài thi đánh giá năng lực có giá trị để đăng ký xét tuyển vào Đại học Quốc gia Hà Nội và vào các trường đại học, cao đẳng có công bố sử dụng kết quả bài thi đánh giá năng lực và đã được Đại học Quốc gia Hà Nội đồng ý. 

Phó Giám đốc Thường trực ĐHQG HN Nguyễn Kim Sơn - Trưởng Ban chỉ đạo tuyển sinh Đại học Quốc gia Hà Nội năm 2016, chủ trì cuộc họp rà soát công tác chuẩn bị trước kỳ thi đánh giá năng lực đợt 1.
Phó Giám đốc Thường trực ĐHQG HN Nguyễn Kim Sơn - Trưởng Ban chỉ đạo tuyển sinh ĐHQG Hà Nội năm 2016, chủ trì cuộc họp rà soát công tác chuẩn bị trước kỳ thi đánh giá năng lực đợt 1.

Bài thi đánh giá năng lực gồm 140 câu hỏi trắc nghiệm. Thời gian làm bài là 195 phút. Thí sinh hoàn thành bài thi đánh giá năng lực trong một ca thi của mỗi đợt thi. Kết quả bài thi đánh giá năng lực được bảo lưu trong thời gian 24 tháng kể từ ngày thi.

Riêng đối với bài thi đánh giá năng lực Ngoại ngữ, năm nay Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức cho cả 6 thứ tiếng Anh, Đức, Nga, Nhật, Pháp, Trung. Đề gồm 80 câu hỏi trắc nghiệm. Thời gian làm bài là 90 phút. 

Kết quả bài thi ngoại ngữ chỉ có giá trị ngay trong năm dự thi để xét tuyển vào Trường Đại học Ngoại ngữ thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội và vào các trường đại học, cao đẳng không thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội có công bố sử dụng kết quả bài thi ngoại ngữ để xét tuyển.

Năm 2016, có thêm 07 trường ngoài Đại học Quốc gia Hà Nội cùng tham gia tổ chức thi và sử dụng kết quả thi đánh giá năng lực để xét tuyển gồm các trường: Đại học Kiến trúc Đà Nẵng, Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định, Đại học Tài nguyên và Môi trường, Đại học Nguyễn Trãi, Đại học Thủ Đô, Đại học Công nghiệp TP Hồ Chí Minh và Đại học Đông Á Đà Nẵng.

từ Ban chỉ đạo tuyển sinh của Đại học Quốc gia Hà Nội, có gần 70.000 thí sinh đã đăng ký và nộp lệ phí tuyển sinh đợt 1 năm 2016, cao gấp 1,5 lần so với đợt 1 năm 2015 (45.000 lượt). Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát đã tài trợ 73.000 chai sản phẩm Trà xanh Không độ để phục vụ kì thi.

Theo thống kê, khoảng 70.000 lượt thí sinh đã đăng ký và nộp lệ phí tuyển sinh đợt 1, cao gấp 1,5 lần so với đợt 1 năm 2015.
Tập đoàn Number 1 tặng nước uống cho thí sinh tham dự kỳ thi tuyển sinh ĐHQG Hà Nội. Theo thống kê, khoảng 70.000 lượt thí sinh đã đăng ký và nộp lệ phí tuyển sinh đợt 1, cao gấp 1,5 lần so với đợt 1 năm 2015.

Ông Nguyễn Phan Huy Khôi, Giám đốc Đối ngoại Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát cho biết: “Sản phẩm Trà xanh Không độ với hàm lượng EGCG cao đã được chứng minh có , giảm căng thẳng, hỗ trợ tích cực cho các hoạt động trí óc.

Bên cạnh đó, việc hỗ trợ cho mỗi thí sinh tham dự kì thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia Hà Nội một chai Trà xanh Không độ khi làm bài thi cũng là một cách thể hiện sự quan tâm của Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát đến hoạt động giáo dục và đào tạo nguồn nhân lực”.

Được biết, toàn bộ gần 73.000 chai sản phẩm Trà xanh Không độ đã được Tân Hiệp Phát chuyển đến 21 điểm thi tại 7 tỉnh, thành phố trong ngày 4/5/2016, chuẩn bị sẵn sàng.

Tags:
3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

8 năm liền Vinamilk dẫn đầu bảng xếp hạng các thương hiệu được chọn mua nhiều nhất
(Tieudung.vn) Tháng cuối của quý 2/2020, Vinamilk liên tiếp nhận được sự đánh giá cao của những tổ chức...
 
Chợ phiên đồ gốm trong quán cafe độc lạ giữa lòng Sài Gòn
(Tieudung.vn) Những món đồ quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày như: bát đĩa, ấm trà, bình hoa, ly...
 
Chuyện của một lão nông xây thương hiệu EcoChi Farm trên vùng đất nắng và gió
(Tieudung.vn) Nằm trong vùng khô hạn nhất nước, với khí hậu nhiệt đới gió mùa khô nóng, gió nhiều,...

Thương hiệu

THACO xuất khẩu khung ghế composite cho hãng Recaro
(Tieudung.vn) Trong năm 2020, sẽ có 1.300 bộ khung ghế ô tô bằng composite sản xuất tại Nhà máy...
 
Hơn 1.300 trẻ em Hà Nội được chăm sóc dinh dưỡng từ Vinamilk và Quỹ sữa vươn cao Việt Nam
(Tieudung.vn) Vừa qua, tại Trung tâm phục hồi chức năng người khuyết tật Thụy An (xã Thụy An, huyện...
 
SABECO kỷ niệm 145 năm thành lập và ra mắt nhãn hiệu Bia Lạc Việt
(Tieudung.vn) Tối ngày 25/6, nhân kỷ niệm 145 năm thành lập, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu...

Tin Doanh nghiệp

Giống lúa ST25 chưa công bố hợp quy, thì dù ông Cua bán gạo ST25 cũng là sai?
(Tieudung.vn) Đó là ý kiến của GS-TS Võ Tòng Xuân khi trả lời phỏng vấn PV báo Kinh tế...
 
THACO tiếp tục xuất khẩu ô tô qua Thái Lan
(Tieudung.vn) THACO vừa tiếp tục xuất khẩu sang Thái Lan 80 xe du lịch Kia Grand Carnival được sản...
 
Bộ công thương xem xét cách tính điện một giá
(Tieudung.vn) Trước nhiều phản ánh về hóa đơn tiền điện tăng cao, Bộ công thương đang nghiên cứu phương...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 2611/GP-BTTTT do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2012
Tổng Biên tập: Nguyễn Minh Đức

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.13368 sec| 865 kb