Thứ 2, 19/04/2021, 10:14 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

TNI King Coffee chính thức tiến vào thị trường trà hòa tan với thương hiệu Teavory

TNI King Coffee chính thức tiến vào thị trường trà hòa tan với thương hiệu Teavory
(Tieudung.vn) - Ngày 26/3/2021, Công ty TNHH TNI KING COFFEE chính thức tiến vào thị trường trà hòa tan với thương hiệu Teavory. Sản phẩm đầu tiên được tung ra là trà sữa hòa tan Teavory Matcha Latte, được bán tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, hệ thống chuỗi quán và các kênh thương mại điện tử trên toàn quốc từ tháng 3/2021.

TNI King Coffee chính thức tiến vào thị trường trà hòa tan với thương hiệu Teavory

Trình diễn pha chế trà sữa hòa tan Matcha

Teavory Matcha Latte là sự kết hợp độc đáo của văn hóa Đông và Tây, tạo nên sự cộng hưởng tuyệt vời trong hương lẫn vị. Sản phẩm có màu xanh tươi mát, hương vị nhẹ nhàng quyến rũ đặc trưng từ bột thượng hạng, tất cả hòa quyện cùng vị thơm, béo của sữa và lớp bọt nhẹ nhàng của loại thức uống matcha latte.

Trà sữa matcha hòa tan Teavory Matcha Latte được sản xuất tại nhà máy TNI King Coffee (KCN Nam Tân Uyên, Bình Dương). Nhà máy này vận hành theo công nghệ Châu Âu, quản lý chất lượng theo ISO 9001:2015, đạt chứng nhận HACCP, BRC, GMP.

TNI King Coffee chính thức tiến vào thị trường trà hòa tan với thương hiệu Teavory

Đại diện TNI King Coffee giới thiệu về chính sách WE năm 2021

Sản phẩm đáp ứng mọi tiêu chí của giới trẻ, đặc biệt là học sinh sinh viên, giới văn phòng vì sự tiện lợi, nhanh chóng, giá cả phù hợp, phù hợp với trào lưu thưởng thức trà sữa của các bạn trẻ. Teavory Matcha Latte tạo cảm giác thư giãn, vui tươi, mang đến sự tỉnh táo và năng lượng cho ngày dài học tập và làm việc.

TNI King Coffee chính thức tiến vào thị trường trà hòa tan với thương hiệu Teavory

Đại diện các chị đại lý We và WeHome Cafe tham dự lễ ra mắt Teavory

TNI King Coffee có tầm nhìn trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FG, thương hiệu Việt mang tầm vóc toàn cầu. Vì vậy, không chỉ có cà phê, TNI King Coffee còn có các ngành hàng khác như nước uống đóng chai King Water, trà sữa hòa tan Teavory, nước giải khát trái cây King Tropee. TNI King Coffee cho biết sẽ từng bước xây dựng dãy sản phẩm đa dạng, đưa những sản phẩm đặc sắc của Việt Nam ra thế giới.

TNI King Coffee chính thức tiến vào thị trường trà hòa tan với thương hiệu Teavory

Teavory là thương hiệu trà hòa tan của TNI King Coffee

về Teavory

Teavory là thương hiệu trà hòa tan của TNI King Coffee. Ngoài trà sữa hòa tan Teavory Matcha Latte, sắp tới đây, TNI King Coffee sẽ còn ra mắt nhiều dòng trà sữa và trà hòa tan khác.

Thông tin về TNI King Coffee

TNI King Coffee là thương hiệu cà phê được bà Lê Hoàng Diệp Thảo tâm huyết xây dựng từ năm 2016. Bà Diệp Thảo được biết đến là đồng sáng lập và đồng sáng lập Tập đoàn Trung Nguyên – bà có công dẫn dắt Trung Nguyên trở thành thương hiệu cà phê số 1 của Việt Nam và đưa thương hiệu Trung Nguyên, G7 ra thế giới.

Bà Diệp Thảo từng “Khát vọng lớn nhất của tôi là đưa thương hiệu Việt ra thế giới, có thể ngang tầm và cạnh tranh với các công ty đa quốc gia trong ngành cà phê.”

Chưa đến 5 năm kể từ lần đầu tiên ra mắt (tháng 10/2016), đội ngũ các chuyên gia cà phê của Việt Nam và thế giới dưới sự dẫn dắt của bà Diệp Thảo đã xây dựng và điều hành thành công mạng lưới phân phối toàn cầu. Hiện nay, các sản phẩm cà phê King Coffee đã có mặt tại hơn 120 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có các thị trường lớn như Trung Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Nga, Singapore, Hàn Quốc…

Tại thị trường nội địa, các sản phẩm của TNI King Coffee đang được bán tại hầu hết các siêu thị lớn và cửa hàng tiện lợi toàn quốc.

Tags:
4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

(Tieudung.vn) Tác động từ đại dịch Covid đã mở ra xu hướng kinh doanh mới trong ngành thực phẩm-...
 
Bỏ việc Nhà nước kinh doanh online, cô gái trẻ mua nhà mua xe
(Tieudung.vn) “Thời này rồi thay đổi tư duy đi mẹ”, “chúng mày giờ cái gì cũng online, cái gì...
 
Tìm hiểu xu hướng và cơ hội mới dành cho doanh nghiệp trong thời đại chuyển đổi số
(Tieudung.vn) Ngày 28/10, ACCESSTRADE Việt Nam phối hợp cùng công ty cổ phần MOG Việt Nam (MOG) và mạng...

Thương hiệu

MXH tràn ngập hạnh phúc với chương trình “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc” của Vinamilk
(Tieudung.vn) Sau hơn 10 ngày phát động, chiến dịch “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc”...
 
12 năm “Hành trình kiến tạo hạnh phúc” của An Tín Group
(Tieudung.vn) Sáng ngày 10/4, tại TP Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư An Tín...
 
Vinamilk ra mắt hệ thống trang trại sinh thái Vinamilk Green farm
(Tieudung.vn) Mô hình trang trại sinh thái thân thiện với môi trường đã được Vinamilk chính thức ra mắt,...

Tin Doanh nghiệp

Lotteria Việt Nam khẳng định không đóng cửa chuỗi cửa hàng ở Việt Nam
(Tieudung.vn) Chiều ngày 17/4, đại diện Lotteria Việt Nam khẳng định, thông tin chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh này...
 
Lotteria Việt Nam khẳng định không đóng cửa chuỗi cửa hàng ở Việt Nam
(Tieudung.vn) Chiều ngày 17/4, đại diện Lotteria Việt Nam khẳng định, thông tin chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh này...
 
Tập đoàn DIC ký hợp tác chiến lược toàn diện với 20 đối tác
(Tieudung.vn) Sự kiện này đã đặt một dấu mốc quan trọng, ghi nhận những nỗ lực không ngừng của...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 2611/GP-BTTTT do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2012
Tổng Biên tập: Nguyễn Minh Đức

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
0.80398 sec| 852.07 kb