Thứ 3, 05/07/2022, 13:33 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

TNI King Coffee chính thức tiến vào thị trường trà hòa tan với thương hiệu Teavory

TNI King Coffee chính thức tiến vào thị trường trà hòa tan với thương hiệu Teavory
(Tieudung.vn) - Ngày 26/3/2021, Công ty TNHH TNI KING COFFEE chính thức tiến vào thị trường trà hòa tan với thương hiệu Teavory. Sản phẩm đầu tiên được tung ra là trà sữa hòa tan Teavory Matcha Latte, được bán tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, hệ thống chuỗi quán và các kênh thương mại điện tử trên toàn quốc từ tháng 3/2021.

TNI King Coffee chính thức tiến vào thị trường trà hòa tan với thương hiệu Teavory

Trình diễn pha chế trà sữa hòa tan Matcha

Teavory Matcha Latte là sự kết hợp độc đáo của văn hóa Đông và Tây, tạo nên sự cộng hưởng tuyệt vời trong hương lẫn vị. Sản phẩm có màu xanh tươi mát, hương vị nhẹ nhàng quyến rũ đặc trưng từ bột thượng hạng, tất cả hòa quyện cùng vị thơm, béo của sữa và lớp bọt nhẹ nhàng của loại thức uống matcha latte.

Trà sữa matcha hòa tan Teavory Matcha Latte được sản xuất tại nhà máy TNI King Coffee (KCN Nam Tân Uyên, Bình Dương). Nhà máy này vận hành theo công nghệ Châu Âu, quản lý chất lượng theo ISO 9001:2015, đạt chứng nhận HACCP, BRC, GMP.

TNI King Coffee chính thức tiến vào thị trường trà hòa tan với thương hiệu Teavory

Đại diện TNI King Coffee giới thiệu về chính sách WE năm 2021

Sản phẩm đáp ứng mọi tiêu chí của giới trẻ, đặc biệt là học sinh sinh viên, giới văn phòng vì sự tiện lợi, nhanh chóng, giá cả phù hợp, phù hợp với trào lưu thưởng thức trà sữa của các bạn trẻ. Teavory Matcha Latte tạo cảm giác thư giãn, vui tươi, mang đến sự tỉnh táo và năng lượng cho ngày dài học tập và làm việc.

TNI King Coffee chính thức tiến vào thị trường trà hòa tan với thương hiệu Teavory

Đại diện các chị đại lý We và WeHome Cafe tham dự lễ ra mắt Teavory

TNI King Coffee có tầm nhìn trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FG, thương hiệu Việt mang tầm vóc toàn cầu. Vì vậy, không chỉ có cà phê, TNI King Coffee còn có các ngành hàng khác như nước uống đóng chai King Water, trà sữa hòa tan Teavory, nước giải khát trái cây King Tropee. TNI King Coffee cho biết sẽ từng bước xây dựng dãy sản phẩm đa dạng, đưa những sản phẩm đặc sắc của Việt Nam ra thế giới.

TNI King Coffee chính thức tiến vào thị trường trà hòa tan với thương hiệu Teavory

Teavory là thương hiệu trà hòa tan của TNI King Coffee

về Teavory

Teavory là thương hiệu trà hòa tan của TNI King Coffee. Ngoài trà sữa hòa tan Teavory Matcha Latte, sắp tới đây, TNI King Coffee sẽ còn ra mắt nhiều dòng trà sữa và trà hòa tan khác.

Thông tin về TNI King Coffee

TNI King Coffee là thương hiệu cà phê được bà Lê Hoàng Diệp Thảo tâm huyết xây dựng từ năm 2016. Bà Diệp Thảo được biết đến là đồng sáng lập và đồng sáng lập Tập đoàn Trung Nguyên – bà có công dẫn dắt Trung Nguyên trở thành thương hiệu cà phê số 1 của Việt Nam và đưa thương hiệu Trung Nguyên, G7 ra thế giới.

Bà Diệp Thảo từng “Khát vọng lớn nhất của tôi là đưa thương hiệu Việt ra thế giới, có thể ngang tầm và cạnh tranh với các công ty đa quốc gia trong ngành cà phê.”

Chưa đến 5 năm kể từ lần đầu tiên ra mắt (tháng 10/2016), đội ngũ các chuyên gia cà phê của Việt Nam và thế giới dưới sự dẫn dắt của bà Diệp Thảo đã xây dựng và điều hành thành công mạng lưới phân phối toàn cầu. Hiện nay, các sản phẩm cà phê King Coffee đã có mặt tại hơn 120 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có các thị trường lớn như Trung Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Nga, Singapore, Hàn Quốc…

Tại thị trường nội địa, các sản phẩm của TNI King Coffee đang được bán tại hầu hết các siêu thị lớn và cửa hàng tiện lợi toàn quốc.

Tags:
4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

4 cách trả lời câu hỏi 'Tại sao bạn lựa chọn công việc này?'
(Tieudung.vn) “Tại sao bạn lựa chọn công việc này?” là một câu hỏi khó mà bạn chắc chắn sẽ...
 
King Coffee tổ chức Ngày hội Bản lĩnh Phụ nữ Khởi nghiệp 4.0
(Tieudung.vn) “Bắt đầu chỉ với số vốn nhỏ, chị em và các bạn trẻ hoàn toàn có thể khởi...
 
Nữ dược sĩ ở Cần Thơ “biến” nông sản thành dược trà
(Tieudung.vn) ĐBSCL có nhiều loại nông sản mang tính dược được sử dụng trong bữa ăn hàng ngày. Nhưng...

Thương hiệu

In bao bì giấy: Tiêu chí chọn công ty in bao bì uy tín
(Tieudung.vn) In bao bì giấy đang là nhu cầu của rất nhiều doanh nghiệp. Việc lựa chọn công ty in bao...
 
Nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới sẽ hội tụ tại LDEX Vietnam 2022
(Tieudung.vn) Ngày 30/6, tại TP Hồ Chí Minh vào, Công ty TNHH MTV dịch vụ quảng cáo và triển...
 
Sơn Dura Việt Nam nhận giải thưởng vàng “Top 10 thương hiệu số 1 Việt Nam 2022”
(Tieudung.vn) Ngày 25/06/2022, Sơn Dura được vinh danh Doanh nghiệp Vàng nằm trong “Top 10 thương hiệu Số 1...

Tin Doanh nghiệp

FedEx và eBay hợp tác thúc đẩy doanh nghiệp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương thông qua các dịch vụ thương mại điện tử mới
(Tieudung.vn) Sự hợp tác giữa hai doanh nghiệp hàng đầu trong hệ sinh thái thương mại điện tử là...
 
In bao bì giấy: Tiêu chí chọn công ty in bao bì uy tín
(Tieudung.vn) In bao bì giấy đang là nhu cầu của rất nhiều doanh nghiệp. Việc lựa chọn công ty in bao...
 
Trăm dâu đổ đầu doanh nghiệp phân bón!
(Tieudung.vn) Mặc dù hiện đang có kết quả sản xuất kinh doanh tốt, song, ngành phân bón trong nước...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Minh Đức

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.74076 sec| 852.836 kb