Thứ 6, 01/07/2022, 11:37 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Hà Nội vinh danh 213 sản phẩm và dịch vụ được người tiêu dùng yêu thích

Hà Nội vinh danh 213 sản phẩm và dịch vụ được người tiêu dùng yêu thích
(Tieudung.vn) - Chiều 2/11, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Hà Nội tổ chức Hội nghị thông qua kết quả Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2021.

Báo cáo kết quả thực hiện Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người yêu thích” năm 2021, Quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Trần Thị Phương Lan cho biết, năm 2021 là năm thứ 12 tổ chức chương trình nên thu hút được 213 doanh nghiệp gửi hồ sơ về Ban tổ chức, trong đó có 150 doanh nghiệp với 271 sản phẩm, dịch vụ thuộc 18 nhóm sản phẩm, dịch vụ đạt đủ tiêu chí tham gia chương trình bình chọn.

Hà Nội vinh danh 213 sản phẩm và dịch vụ được người tiêu dùng yêu thích

Chủ tich Ủy ban MTTQ TP Hà Nội Nguyễn Lan Hương phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Số lượng doanh nghiệp đăng ký tham gia chương trình tăng 6,5%; Doanh nghiệp đáp ứng đủ tiêu chí tham gia theo quy chế tăng 45,6%; Số lượng sản phẩm, dịch vụ tăng 43,4% so với năm 2020. Chương trình đã thu hút 131.775 lượt bình chọn online tăng gần 159% so với cùng kỳ năm trước và 119.389 lượt bình chọn trực tiếp tại các khu dân cư, trung tâm thương mại tăng  4,1% so với năm 2020.

Qua kết quả bình chọn của và chấm điểm của Ban Giám khảo đã có 213/271 sản phẩm dịch vụ của 150 doanh nghiệp thuộc 18 nhóm sản phẩm, dịch vụ được Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Hà Nội công nhận đạt TOP các sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2021.

Phát biểu kết luận tại hội nghị, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội Nguyễn Lan Hương nêu rõ, Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2021 góp phần vào việc khôi phục, phát triển kinh tế TP Hà Nội, đồng thời giúp cơ quan quản lý tìm kiếm doanh nghiệp đủ năng lực sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực.

chương trình bình chọn "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2021 sẽ là động lực để doanh nghiệp, những sản phẩm được bình chọn mang trong mình niềm tự hào hàng Việt. Đây cũng là kết quả mà người tiêu dùng đã dành cho cộng đồng doanh nghiệp, đó cũng chính là nền tảng, chỗ dựa vững chắc để các doanh nghiệp tiếp tục đổi mới sản xuất, kinh doanh xứng đáng với niềm tin yêu của người tiêu dùng Thủ đô và cả nước” - bà Nguyễn Lan Hương khẳng định.

Lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2021 sẽ kết hợp khai mạc chương trình Khuyến mại tập trung TP Hà Nội năm 2021 tổ chức tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn, quận Tây Hồ ngày 10/11.

Tags:
4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Tài chính - Ngân hàng

Giá vàng ngày 1/7/2022: Giảm mạnh
(Tieudung.vn) Giá vàng thế giới ngày 1/7, tính đến đầu giờ sáng (giờ Việt Nam) đang giao dịch quanh...
 
Tỷ giá ngoại tệ ngày 1/7/2022: USD quay đầu giảm
(Tieudung.vn) Đồng USD bất ngờ giảm do lạm phát tăng vọt, lãi suất tăng cao hơn, đồng nghĩa với...
 
Giá vàng thế giới chiều 30/6 không ngừng giảm
(Tieudung.vn) Giá vàng thế giới hôm nay 30/6/2022, tính đến 14 giờ 30 phút (giờ Việt Nam) đang giao...

Giá - Sản phẩm

Giá nông sản ngày 1/7/2022: Cà phê trụ vững ở mức cao, tiêu đạt 72.000 đồng/kg
(Tieudung.vn) Ghi nhận giá nông sản ngày 1/7, mặt hàng cà phê và hồ tiêu đồng loạt đi ngang...
 
Giá gas tiếp tục giảm từ ngày 1/7
(Tieudung.vn) Từ ngày 1/7/2022, giá gas bán lẻ trong nước tiếp tục giảm 7.000 đồng/bình 12 kg. Như vậy,...
 
Giá heo hơi ngày 1/7/2022: Miền Bắc có giá cao nhất cả nước
(Tieudung.vn) Ghi nhận giá heo hơi ngày 1/7, trên cả 3 miền đồng loạt đi ngang so với hôm...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Minh Đức

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.81482 sec| 827.406 kb