Thứ 2, 18/11/2019, 23:23 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Criteo hợp tác cùng Tugo và 5 hãng hàng không lớn nhằm thúc đấy số hóa phân khúc du lịch cao cấp tại Việt Nam

Criteo hợp tác cùng Tugo và 5 hãng hàng không lớn nhằm thúc đấy số hóa phân khúc du lịch cao cấp tại Việt Nam
(Tieudung.vn) - Hợp tác giữa các hãng hàng không,các nhà vận hành và cung cấp công nghệ phát triển một hành trình mua hàng trực tuyến liền mạch để đáp ứng cho nhu cầu gia tăng trong du lịch cao cấp ở Việt Nam

Nền tảng tiếp thị trực tuyến mở Criteo (NASDAQ: CRTO) hôm nay (ngày 11/4) đã công bố thỏa thuận hợp tác với Tugo – công ty khởi nghiệp về du lịch hàng đầu Việt Nam – cùng với năm hãng hàng không lớn trong khu vực, nhằm xây dựng trải nghiệm mua sắm một cách liền mạch giúp đáp ứng nhu cầu đang gia tăng trong loại hình du lịch này. Các hãng hàng không bao gồm Vietnam Airlines, Air China, Singapore Airlines, Brunei Airlines và Qatar Airways. 

Mô tả ảnh

Đại diện Criteo_Tugo ký kết thỏa thuận hợp tác

Trong một năm hợp tác này, Criteo sẽ cung cấp các giải pháp retargeting để hỗ trợ Tugo tiếp cận các đối tượng khách hàng và quảng bá những tour du lịch cao cấp sử dụng các chuyến bay từ những hãng hàng không đối tác. Hợp tác cùng Criteo, Tugo muốn khẳng định vị trí là nhà phân phối tour cao cấp, chuyên cung cấp cho khách hàng phương tiện di chuyển và chỗ ở chất lượng cao.

Hợp tác này đến trong bối cảnh lượng khách du lịch trong nước và quốc tế tại Việt Nam ngày một tăng, xuất phát từ sự mở rộng của tầng lớp trung lưu. Năm 2018, Việt Nam được vinh danh “Điểm đến hàng đầu châu Á” tại Lễ Trao giải Du lịch Thế giới 2018

“Những năm trở lại đây, chúng tôi nhận thấy nhu cầu cho các dịch vụ du lịch cao cấp luôn gia tăng một cách mạnh mẽ. Với sự hợp tác này, chúng tôi hi vọng sẽ cung cấp được những trải nghiệm du lịch chất lượng cao để thỏa mãn nhu cầu của những du khách Việt Nam hiện đại – hợp tác cùng những hãng hàng không lớn trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương nhằm đảm bảo phương tiện vận chuyển chất lượng cao,” ông Nguyễn Minh Bảo, sáng lập, Giám đốc điều hành Tugo cho biết.

Cũng theo ông Bảo: “Hợp tác giữa Tugo và Criteo vẫn đang diễn ra rất thuận lợi, các giải pháp họ đưa ra giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về sở thích du lịch cũng như khả năng chi trả của khách hàng. Chúng tôi rất vui khi tiếp tục hợp tác với Criteo để cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm đặt chỗ tốt hơn".

Mô tả ảnh

Đại diện Criteo_Tugo_các hãng hàng không trong Lễ ký kết

Sự phát triển của nền kinh tế số hóa đang đẩy mạnh quá trình đặt chỗ du lịch trực tuyến thông qua websites và ứng dụng , nhất là khi người Việt ngày càng sử dụng nhiều điện thoại di động và ứng dụng. Xu hướng này đã được Criteo ghi nhận trong nghiên cứu Cơ hội lớn cho Ứng dụng Thương mại, với kết quả cho thấy 4 trên 5 người thích chi trả cho các mặt hàng và dịch vụ trên ứng dụng di động hơn là qua các trang web di động. 

“Chúng tôi khuyến khích các đại lý du lịch cùng tham gia áp dụng công nghệ mới cũng như các giải pháp kĩ thuật số để tiếp cận và kết nối một cách toàn diện. Chúng tôi mong muốn thắt chặt hợp tác với các nhà phân phối tour và các hãng hàng không, đẩy mạnh sự phát triển của ngành du lịch Việt Nam với các giải phápcông nghệ của Criteo, được vận hành bởi công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) nhằm đáp ứng các nhu cầu của các nhà tiếp thị hiện đại, từ việc đạt được nhận thức đến xem xét hoặc chuyển đổi,” ông Alban Villani, Tổng Giám đốc Criteo Khu vực Đông Nam Á – Thái Bình Dương cho biết.

Ông Alban Villani cho biết thêm: “Tugo luôn là một đối tác tuyệt vời ngay từ đầu. Với thỏa thuận Hợp tác chiến lược Du lịch 2018 ở Việt Nam, chúng tôi tự tin rằng Tugo đã sẵn sàng trong việc kết nối các hãng hàng không hàng đầu đến với khách hàng để định nghĩa du lịch cao cấp cho du khách hiện đại là như thế nào.”

Criteo đang chuyển mình từ một nhà cung cấp giải pháp retargeting sang một đối tác đa giải pháp công nghệ, được vận hành bởi AI và hoạt động dựa trên cơ sở dữ liệu độc nhất với 1.9 tỷ khách hàng hàng tháng và hơn $800 tỷ giao dịch toàn cầu, các giải pháp của Criteo không ngừng kết nối khách hàng xuyên suốt hành trình mua hàng qua các được cá nhân hóa dựa trên các hành vi xem trình duyệt của người tiêu dùng.

Từ năm 2015, Tugo chuyên tổ chức tour đến các nước trong khu vực châu Á Thái Bình Dương, Châu Âu và Hoa Kì.

Criteo (NASDAQ: CRTO) là lựa chọn nền tảng quảng cáo trực tuyến mở, một hệ sinh thái với tinh trung lập, tính minh bạch và tính toàn diện . Criteo có hơn 2.700 nhân viên với 19.000 khách hàng và hàng ngàn đơn vị quảng cáo trên toàn thế giới nhằm mang lại những quảng cáo hiệu quả trên mọi nền tảng bằng việc ứng công nghệ máy học đến những hệ dữ liệu chưa từng có. Criteo đồng hành cùng các công ty thuộc mọi quy mô với công nghệ họ cần để biết rõ hơn và phục vụ khách hàng của họ tốt hơn. Tìm hiểu thêm thông tin tại: www.criteo.com.
Tags:
3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 2611/GP-BTTTT do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2012
Tổng Biên tập: Nguyễn Minh Đức

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
0.38091 sec| 701.07 kb