Thứ 2, 16/09/2019, 18:01 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Giá xe ôtô hôm nay 15/6: Ford Everest 3.3L Titanium giảm 40 triệu đồng

Giá xe ôtô hôm nay 15/6: Ford Everest 3.3L Titanium giảm 40 triệu đồng
(Tieudung.vn) - Khảo sát thị trường ôtô hôm nay cho thấy Ford Everest ưu đãi giảm giá 40 triệu đồng cho phiên bản 3.3L Titanium đẩy giá bán từ 1,936 tỷ đồng xuống còn 1,896 tỷ đồng.

Tuy giá bán Ford Everest niêm yết không được giảm, nhưng theo khảo sát các đại lý đăng tin bán xe có mức giảm từ 0 lên đến cả trăm triệu đồng đối với từng phiên bản và tại từng cơ sở khác nhau. 

Giá xe ôtô hôm nay 15/6: Ford Everest 3.3L Titanium giảm 40 triệu đồng

Giá xe ôtô hôm nay 15/6: Ford Everest 3.3L Titanium giảm 40 triệu đồng.

Ngoài 3 phiên bản cũ là Trend 2.2L AT 4x2 (1,185 tỷ đồng), Titanium 2.2L AT 4x2 (1,272 tỷ đồng) và Titanium + 3.2L AT 4WD (1,936 tỷ đồng), Ford Việt Nam mới bổ sung thêm 2 phiên bản mới Ambiente 2.2L MT RWD và Ambiente 2.2L MT 4WD nhưng chưa công bố giá.

Ford Everest sở hữu kích thước tổng thể lớn hơn thế hệ tiền nhiệm với thông số Dài x Rộng x Cao tương ứng 4.892 x 1.860 x 1.837 (mm). Theo đó, thế hệ mới này ngắn hơn khoảng 170 mm, rộng hơn 72 mm và cao hơn 11 mm. 

Phần đầu xe Ford Everest thế hệ mới có thiết kế dữ dằn hơn với nắp capo cao ráo, lưới tản nhiệt kích thước lớn mạ crom sáng bóng, tấm ốp bảo vệ cản trước sơn bạc bao trọn cụm đèn sương mù tôn lên nét cứng cáp cho đầu xe. 

Theo nhà sản xuất, Ford Everest có cụm đèn pha lấy từ Ford Ranger, 2 phiên bản Titanium và Titanium+ trang bị đèn pha HID tự động tích hợp dải LED. Phiên bản “giá rẻ” Trend chỉ có đèn pha Halogen kiểu Projector thông thường. 

Sườn xe vững chãi đặc trưng của dòng SUV bộ la-zăng hợp kim nhôm 20 inch, tay nắm cửa mạ crom còn Trend sử dụng tay nắm cửa cùng màu thân xe. Tiếp đến là gương chiếu hậu chỉnh/gập điện tích hợp đèn báo rẽ cho tất cả các phiên bản, riêng phiên bản Titanium và Titanium+ tích hợp thêm tính năng sấy điện tiện ích.

Thay đổi lớn nhất là đuôi xe khi Everest thế hệ mới đã loại bỏ lốp dự phong cồng kềnh và thay vào đó là tiết kế đơn giản và bắt mắt hơn với đèn hậu dạng LED, nối với thanh nẹp crom to bản, cản sau thiết kế theo kiểu "sừng trâu" tương đồng với cản trước.

Về nội thất: Phong cách châu Âu lịch lãm đã được mang đến cho không gian nội thất của Ford Everest 2017 với nhiều tiện nghi hơn, chú trọng tính hữu dụng dành cho khách hàng.

Theo đó, SUV 7 chỗ này được trang bị ghế bọc da cao cấp, tích hợp điều chỉnh điện 8 hướng ghế lái cùng ghế hành khách trên phiên bản Titanium và Titanium+, còn bản Trend chỉ bố trí thêm chỉnh điện 8 hướng cho ghế lái.

Trên 2 phiên bản Titanium và Titanium+ có bảng táp-lô bọc da, Trend trang bị chất liệu ốp nhựa đơn giản hơn. Trung tâm bảng điều khiển là màn hình cảm ứng đa chức năng 8 inch.

Có thể nói, Ford Everest là mẫu xe an toàn bậc nhất hiện nay khi sở hữu hàng loạt trang bị tối tân ở bản Trend như: hệ thống cân bằng điện tử ESP, hệ thống chống bó cứng phanh ABS & phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA, túi khí bên, túi khí rèm dọc hai bên trần xe, túi khí phía trước cho người lái & hành khách, cảm biến hỗ trợ đỗ xe sau.

Hai phiên bản Titanium và Titanium+ còn được trang bị thêm: túi khí bảo vệ đầu gối người lái, camera lùi, hỗ trợ đỗ xe chủ động, cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước và sau, hệ thống cảnh báo điểm mù kết hợp cảnh báo có xe cắt ngang

Riêng phiên bản Titanium+ sẽ có hệ thống an toàn cao cấp hơn: hệ thống kiểm soát đổ đèo HAD, hệ thống Adaptive Cruise Control, hệ thống cảnh báo chuyển làn và hỗ trợ duy trì làn đường, hệ thống kiểm soát áp suất lốp TPMS, hệ thống cảnh báo va chạm bằng âm thanh, hình ảnh trên kính lái.

Ford Everest Trend và Titanium 2017 sử dụng động cơ diesel tăng áp 2.2L i4 TDCi trục cam kép, làm mát bằng khí nạp, sản sinh công suất 158 mã lực tại tốc độ tua máy 3.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 385 Nm tại tốc độ tua máy 1.600 - 2.500 vòng/phút, tất cả nguồn sức mạnh này sẽ được truyền qua hệ dẫn động cầu sau thông qua hộp số tự động 6 cấp.

Còn với bản Titanium+ có động cơ diesel tăng áp 3.2L i5 TDCi trục cam kép, có chức năng làm mát bằng khí nạp cho công suất 197 mã lực tại 3.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 470 Nm từ 1.750 - 2.500 vòng/phút và đi kèm hệ thống dẫn động 2 cầu chủ động bán thời gian kết hợp với hệ thống kiểm soát đường địa hình Terrain Management System có khả năng hiệu chỉnh 4 chế độ vận hành đặc biệt (thông thường, tuyết/bùn/cỏ, đá, cát). Bên cạnh đó, phiên bản này cũng trang bị khóa vi sai cầu sau điện để giúp khả năng off-road của Everest vượt trội hơn những đối thủ hiện tại.

Ưu điểm xe Ford Everest

  • Thiết kế hiện đại, sang trọng
  • Xe 7 chỗ rộng rãi, gầm cao 225 mm, khả năng lội nước 800 mm
  • Nội thất bọc da cao cấp, nhiều tính năng hiện đại: màn hình 8 inch, tích hợp SYNC 2, hệ thống âm thanh 10 loa
  • Cửa sổ trời toàn cảnh Panorama
  • Động cơ diesel mạnh mẽ mà tiết kiệm nhiên liệu, hệ dẫn động 2 cầu
  • Nhiều công nghệ an toàn tiên tiến: cảnh báo va chạm, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo khởi hành, kiểm soát hành trình chủ động, 7 túi khí

Nhược điểm xe Ford Everest

  • Nội thất vẫn còn nhiều chi tiết nhựa cứng
  • Kích thước lớn, khó di chuyển trong đô thị
  • Cảm giác lái chưa đủ thế thao đối với một mẫu SUV
  • Giá bán cao hơn so với các đối thủ trong phân khúc.
Tags:
4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 2611/GP-BTTTT do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2012
Tổng Biên tập: Nguyễn Minh Đức

(*) Ghi rõ nguồn Tieudung.vn khi phát hành lại nội dung tin bài.

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
0.40529 sec| 714.93 kb