Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 22/4/2023 của 12 cung hoàng đạo

21/04/2023 17:40

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung hoàng đạo ngày Thứ Bảy 22/4/2023 cho thấy Sư Tử khởi đầu ngày mới với những tin vui về tài lộc.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 22/4/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương không mấy vui vẻ khi bị người ấy phản bội mà công việc cũng chẳng đâu vào đâu. Dương Dương đau khổ nhận ra rằng, người mà mình vốn tin tưởng, yêu thương sẽ ở bên thì nay bỗng thay đổi, cho rằng tình cảm trước đó chỉ là ngộ nhận, phủi sạch những tình cảm chân thành của bạn dành cho không còn chút dấu vết.

Thế nhưng hãy cố gắng lên, đối phương không xứng đáng với tình cảm của bạn thì cũng chẳng phải tiếc nuối làm gì. Bản thân mình tốt thì lo gì không gặp được người yêu thương mình thực sự chứ. Hãy tự tin và vui vẻ lên, cung hoàng đạo này sẽ thấy cuộc sống không đáng để buồn lâu đâu.

Chính vì thế mà công việc cũng bị ảnh hưởng phần nào bởi tâm trạng buồn bã, ủ dột của Bạch Dương. Đừng để cảm xúc chi phối mình quá nhiều và cũng đừng để những đám mây đen xua tan vận may tiền bạc của bạn trong hôm nay. Tình hình tài chính đang có dấu hiệu tăng tiến Bạch Dương hãy nhanh chóng nắm bắt.

Con số may mắn của Bạch Dương là 3

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có năng lực, quyết đoán và làm việc rất mạnh mẽ. Nhờ vậy công việc tiến triển nhanh chóng, suôn sẻ với hiệu suất đáng nể, cấp trên cũng dành những lời khen ngợi hết mực cho bạn, thậm chí còn được thăng chức, tăng lương nữa đấy.

Vận đào hoa khởi sắc nên đường tình duyên của Ngưu Nhi độc thân hôm nay có dấu hiệu tích cực. Bạn đi chơi cùng với các đồng nghiệp sau giờ làm và được vài người khác giới để mắt đến, muốn làm quen. Những Ngưu Nhi đã có đôi cần cẩn trọng vì có thể xuất hiện người thứ 3 trong chuyện tình của hai bạn.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này khá ổn định trong ngày thứ Bảy này. Tất cả là nhờ Ngưu Nhi luôn chi tiêu một cách chừng mực, chẳng bao giờ hoang phí cho những chuyện không cần thiết cả.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 19

Song Tử (21/5 – 20/6)

Sự nhiệt tình và hết mình trong công việc của Song Tử được đánh giá cao bởi bạn luôn hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Dù khối lượng công việc khá chồng chất nhưng bạn không cảm thấy mệt mỏi, phần lớn nhờ biết cách sắp xếp lịch trình một cách hợp lý, giải quyết từng việc hiệu quả nhất có thể.

Tài chính của cung hoàng đạo này không có nhiều biến động trong ngày hôm nay, Tử Nhi có kế hoạch chi tiêu tiết kiệm với khoản thu nhập của mình. Bạn mong muốn tích lũy được một khoản kha khá để lo cho tương lai và đang dần biến mục tiêu ấy thành hiện thực.

Chuyện tình cảm của Song Tử ngày thứ Bảy có vẻ nhàm chán, nhất là những bạn đang trong hoàn cảnh yêu xa. Đối phương không cho bạn một cái hẹn chắc chắn về chuyến về thăm bạn, vì thế Song Tử cảm thấy bản thân đang phung phí tình cảm cho một người không xứng đáng.

Con số may mắn của Song Tử là 42

tử vi hàng ngày, tử vi 12 cung hoàng đạoẢnh minh họa. Ảnh: Hà Lê

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Hôm nay, tính khí của Cự Giải nóng này hơn hẳn. Bạn có thể tức giận vô cớ, mất kiểm soát về hành vi và lời nói từ đó gây ra những rắc rối không đáng có. Đây là nguyên nhân khiến bạn dễ va chạm, xô xát với người khác chỉ vì những việc nhỏ nhặt.

Mặc dù có năng lực nhưng thái độ tiêu cực của bạn khiến mọi người không muốn hợp tác cùng. Nếu cung hoàng đạo này cứ giữ tính khí vậy thì chẳng mấy chốc sẽ bị loại khỏi tập thể, bạn cần nhận ra khuyết điểm của mình và thay đổi sửa chữa càng sớm càng tốt.

Cự Giải nên tập thể dục thể thao hằng ngày hoặc tập thiền, yoga sẽ có tác dụng tích cực đối với cơ thể và tinh thần. Nó cũng giúp bạn giảm được những cơn nóng giận, giữ tinh thần thanh thản và tỉnh táo hơn, hãy thử áp dụng để xem tình hình có cải thiện không nhé.

Con số may mắn của Cự Giải là 7

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử khởi đầu ngày mới với những tin vui về tài lộc. Dự án mà bạn nghĩ rằng chỉ có tác dụng duy trì và bổ trợ cho những dự án khác lại chính là dự án hiệu quả nhất và nó bắt đầu sinh lời đáng kể. Ngày thứ Bảy tài chính nở rộ như vậy, tinh thần làm việc của Sư Tử dường như được đẩy lên mức tối đa.

Chuyện tình cảm của Sư Tử khá êm đẹp. Đã lâu rồi hai bạn không cùng nhau đi du lịch ở đâu. Nhân dịp tài lộc về nhiều như thế, tại sao lại không tự thưởng cho bản thân một kì nghỉ để hưởng thụ cùng người ấy chứ Sư Tử nhỉ?

Sức khỏe của Sư Tử khá tốt. Bạn ăn uống điều độ hơn nên cân nặng tăng, mặt mũi trông đỡ gầy và da sáng sủa hơn. Những Sư Tử nào không có thói quen dậy tập thể dục buổi sáng thì từ hôm nay nên tập làm điều đó đi nhé. Một cơ thể khỏe mạnh sẽ giúp cho tinh thần bạn tốt hơn nhiều đấy.

Con số may mắn của Sư Tử là 15

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này không được tốt cho lắm. Người đã kết hôn vợ chồng lục đục, mâu thuẫn, cũng vì quá hiểu nhau nên càng dễ làm tổn thương nhau vì những lời nói trong lúc nóng giận.

Người ta vẫn nói yêu thương nhau mới khó chứ phá thì dễ lắm, nếu Xử Nữ không muốn tình cảm trôi đi trong tiếc nuối thì đừng làm như vậy. Chỉ sau khi mất đi rồi thì bạn mới thấy hối hận vì để mất người mình yêu thương, khi cô đơn vây quanh thì cũng đã muộn màng rồi.

Vận tài lộc trong ngày cũng không khả quan khi có điềm báo hao hụt, mất mát. Đồng tiền khó khăn lắm mới kiếm được cuối cùng lại để bị lừa gạt mất, tin người không xứng đáng nên mới bị hãm hại, cướp mất tiền của như vậy.

Con số may mắn của Xử Nữ là 21

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Công việc của Thiên Bình hôm nay có nhiều xáo trộn. Bạn có những lúc thiếu tập trung nên mắc phải sai lầm và phải trả giá bằng chính những quyền lợi mình đang được hưởng, bạn không khỏi tự trách bản thân vì điều đó.

Bạn sống và làm việc với sự đam mê, nhưng tiếc rằng bạn chưa xác định được hướng đi đúng cho mình nên còn phí hoài những cơ hội và khả năng cá nhân tiềm tàng đâu đó chưa được phát huy. Biết đâu vấp ngã lần này sẽ cho bạn nhiều cơ hội để đạt được thành công.

Chuyện tình cảm của Bình Nhi không có mấy tiến triển. Hôm nay bạn không có tâm trạng để nói lời yêu đương, thay vào đó bạn mệt mỏi và chỉ muốn tìm chỗ dựa cho mình, song dường như mối quan hệ hiện tại chưa đủ chắc chắn để bạn thể hiện rõ con người thật của mình.

Con số may mắn của Thiên Bình là 8

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Nếu có ai đó góp ý cho Bọ Cạp về công việc trong ngày hôm nay, bạn đừng nên cố chấp phản bác ý kiến của họ nhé. Lắng nghe ý kiến của người khác và nhìn nhận lại công việc của mình để xác định xem vì sao họ lại nói như vậy, có như thế bạn mới có tiến bộ trong công việc được.

Hôm nay Bọ Cạp có thể sẽ nhận được lời tỏ tình từ một người lâu nay vẫn trò chuyện với bạn nhưng không quá thân thiết. Bạn chỉ bất ngờ chứ không cảm động, bởi típ người vốn lãnh đạm với chuyện tình cảm khi còn bận rộn với công việc như Bọ Cạp, thì trong lúc bạn đang đau đầu vì công việc thế này, có ai đó tỏ tình là một chuyện hết sức phiền nhiễu.

Bọ Cạp khá lo lắng về chuyện tiền bạc, dường như may mắn không mỉm cười với bạn, nguồn thu không có dấu hiệu tăng trong khi các khoản phải chi thì liên tục kéo đến tới khiến bạn một phen hoa mày chóng mặt. Do đó, bạn cần phải tỉnh táo để quản lý tài chính của mình một cách sáng suốt.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 2

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Vận trình tình cảm của người Mã Mã hôm nay vô cùng tốt đẹp. Không chỉ tình yêu, mà tình bạn và tình thân cũng có nhiều điểm tích cực. Bạn hãy tận hưởng trọn vẹn niềm vui và sự quan tâm của mọi người xung quanh đi nhé.

Tình hình tài chính trong ngày cũng khá tốt, Nhân Mã làm gì cũng có thu hoạch, hãy tranh thủ dịp này để tiến hành những kế hoạch kinh doanh hoặc đầu tư mà bạn đã có dự định từ lâu. Tuy nhiên với bản lĩnh và nhân duyên của mình bạn sẽ có cơ hội để phát triển mở rộng hơn nữa.

Một điểm cần lưu ý trong ngày chính là tình hình sức khỏe, Mã Nhi do không chú ý tới vấn đề ăn uống nên dễ bị đau bụng do ăn đồ không hợp vệ sinh. Hệ thống tiêu hóa và dạ dày hoạt động không tốt càng khiến tình hình ngày càng tệ hơn, bạn nên quan tâm hơn tới các bữa ăn, nên tự dành thời gian nấu nướng sẽ tốt hơn nhé.

Con số may mắn của Nhân Mã là 10

tử vi hàng ngày, tử vi 12 cung hoàng đạoẢnh minh họa. Ảnh: Ngọc Lê

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết mong muốn có được sự ghi nhận, tôn trọng và ngưỡng mộ của mọi người. Để đạt được điều đó Kết Kết còn phải nỗ lực rất nhiều, vì thế, đừng đợi những lời khen, cứ tập trung vào mục tiêu của mình bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Để nuôi dưỡng một mối quan hệ, cần rất nhiều yêu thương, sự hy sinh, niềm tin và cả lòng bao dung. Tuy nhiên, hãy bắt đầu bằng những việc nhỏ và đơn giản. Đó là chia sẻ, nói chuyện mỗi ngày, hãy cho đối phương biết rằng bạn rất quan tâm đến những việc họ làm, điều đó cũng giúp hai bạn duy trì kết nối với nhau

Nhìn vào màn hình máy tính trong thời gian dài sẽ khiến mắt mỏi. Để giảm thiểu tổn thương cho mắt, bạn hãy điều chỉnh lại độ chói trên màn hình, nháy mắt thường xuyên, điều chỉnh tư thế ngồi chuẩn và cứ 20 phút lại nhìn ra xa khỏi máy tính một lần.

Con số may mắn của Ma Kết là 22

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay là ngày may mắn của Bảo Bình. Công việc của bạn suôn sẻ thuận lợi, các Bảo Bình kinh doanh dù chỉ là quy mô nhỏ cũng thu được những khoản lợi nhuận đáng kể. Vì thế mà bạn chi tiêu phóng khoáng hơn rất nhiều, thậm chí trong số những món đồ bạn mua về có những cái bạn sẽ chẳng bao giờ động đến.

Bảo Bình được khuyên nên tránh tham gia vào những cuộc tranh luận, vì có một số kẻ đang khó chịu với sự may mắn của bạn nên sẽ tìm cách chỉ trích, châm biếm bạn một số chuyện nhỏ nhặt không đâu. Đừng để ngày của bạn mất vui vì những kẻ như thế nhé.

Nếu đã lâu rồi Bảo Bình chưa có một buổi hẹn hò đúng nghĩa với nửa kia của mình thì hôm nay có thể sắp xếp một buổi hẹn thật lãng mạn để hâm nóng tình cảm, tạo thêm những kỷ niệm ngọt ngào, hàn gắn mọi hiểu lầm, xa cách trước kia nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình là 5

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới nói rằng Song Ngư có phần e dè và cẩn trọng quá mức cần thiết. Điều này có thể khiến Ngư Nhi lỡ mất khá nhiều cơ hội đó. Lúc nào cần quyết đoán thì nên quyết đoán ngay chứ đừng chờ đợi.

Trong chuyện tình cảm, đôi khi Ngư Nhi rất thích lý tưởng hóa mọi chuyện lên quá mức. Bạn luôn muốn tình yêu của mình diễn ra như trong những cuốn tiểu thuyết bạn từng đọc. Nhưng đó chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng, bạn nên sống thực tế hơn.

Cung hoàng đạo này cần phải hiểu rằng, mơ mộng chỉ có ích khi nó giúp bạn có thêm động lực để cố gắng. Còn nếu muốn mọi chuyện tốt đẹp hơn, bạn nên bắt tay vào thực hiện trong thực tế, thay vì cứ ngồi đó suy nghĩ vẩn vơ.

Con số may mắn của Song Ngư là 14

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Theo Minh Anh/Tiêu Dùng - Kinh tế & Đô thị

Quảng cáo 2