Asus Zenfone 10 rò rỉ ảnh báo chí, lộ thiết kế và màu sắc

18/06/2023 11:30

Asus Zenfone 10 dự kiến sẽ ra mắt chính thức vào ngày 29/6 tới. Mới đây, hình ảnh báo chí của thiết bị này đã rò rỉ và cho chúng ta thấy các tùy chọn màu sắc dành cho người dùng.

Theo @Evan Blass - chuyên gia tin đồn trên Twitter, hình ảnh của Asus Zenfone 10 cho thấy mẫu smartphone tiếp theo của hãng công nghệ xứ Đài sẽ có đến 5 màu sắc khác nhau. Trước đó, Asus từng xác nhận rằng Zenfone 10 sẽ có màu xanh lục.

Hình ảnh Asus Zenfone 10 cho thấy smartphone sẽ có 5 màu.Hình ảnh Asus Zenfone 10 cho thấy smartphone sẽ có 5 màu.

Về thiết kế, Zenfone 10 sẽ có màn mình lớn 5.9 inch theo đường chéo, camera đục lỗ. Độ phân giải màn hình vẫn chưa được chuyên gia tin đồn Evan xác nhận.

Nhìn vào hình ảnh Asus Zenfone 10, có thể thấy máy có các đường ăng-ten, tức là khung máy được làm bằng kim loại. Máy cũng có có một nút chỉnh âm lượng ở khung bên phải, được nối với nút nguồn, có khả năng sẽ hoạt động như một đầu đọc dấu vân tay. Ở phía dưới là cổng USB-C, hai bên là micrô và lưới loa.

thiết kế Asus Zenfone 10Zenfone 10 có hai camera ở phía sau nhưng chưa rõ độ phân giải của chúng.

Asus vẫn chưa tiết lộ chi tiết bảng thông số kỹ thuật của Zenfone 10. Tuy nhiên,  hãng công nghệ đã xác nhận rằng máy sẽ dược trang bị chip Snapdragon 8 Gen 2 SoC, hỗ trợ sạc không dây và ổn định gimbal sáu trục thế hệ thứ hai.

Theo Quang Huy/Tiêu Dùng

Nguồn tin bài:
Quảng cáo 2