California’s Fitness Festival: Đêm hội thể chất kết hợp âm nhạc hoành tráng

16/10/2023 18:04

Ngày 14/10, California’s Fitness Festival - sự kiện thể chất kết hợp âm nhạc lớn nhất năm của California Fitness & Yoga diễn ra tại Ravopark (TP. Thủ Đức) đã thu hút sự quan tâm của hàng ngàn người dân yêu thể thao trên toàn thành phố.

Chương trình diễn ra trong không khí nhộn nhịp, sôi động và đánh dấu sự khởi động thành công cho chiến dịch “Một đời sống khỏe”.

Bầu không khí náo nhiệt tại California’s Fitness FestivalBầu không khí náo nhiệt tại California’s Fitness Festival

Với ý nghĩa đầy tính nhân văn, chiếc dịch “Một đời sống khỏe” nhằm nâng cao thể trạng và tuổi thọ cho hàng triệu người Việt, khuyến khích người dân tích cực hơn trong thói quen chăm sóc sức khỏe từ thể chất đến tinh thần, lan tỏa khái niệm cuộc sống cân bằng, truyền cảm hứng theo đuổi lối sống lành mạnh, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.

Mở đầu cho chiến dịch này là sự kiện California’s Fitness Festival với sự kết hợp đa dạng giữa các hoạt động thể chất, vui chơi, triển lãm và đại nhạc hội.

Hàng trăm người cùng hòa nhịp tại lớp Zumba FiestaHàng trăm người cùng hòa nhịp tại lớp Zumba Fiesta

Trong khuôn viên của sự kiện bầu không khí luôn sôi động, nhộn nhịp bởi không gian trưng bày trong triển lãm Live Well Expo quy tụ các sản phẩm, dịch vụ đến từ nhiều nhãn hàng danh tiếng về phong cách sống tại Việt Nam. Đây là cơ hội để người tiêu dùng được hỗ trợ tư vấn, trải nghiệm sản phẩm, giúp cho nhãn hàng có thể kết nối gần hơn với khách hàng.

Bên cạnh đó, các gian hàng còn tổ chức mini – game, khách hàng có thể vừa chơi vừa nhận được những phần quà hấp dẫn như đồng hồ thông minh LivWell, phiếu quà tặng mua hàng Reebok, kem chống nắng La Roche-Posay,...

Triển lãm Live Well Expo, California’s Fitness FestivalNgười tham gia quy tụ đông đảo tại Triển lãm Live Well Expo để trải nghiệm sản phẩm và tham gia mini-game

Sự kiện thể chất hoành tráng với các hoạt động hấp dẫn

Khởi động cho chiến dịch “Một đời sống khỏe” và mở đầu cho sự kiện California's Fitness Festival là không gian lớp học ngoài trời, mở màn nhẹ nhàng với bài tập Yoga cười vào buổi sáng được huấn luyện viên của California Fitness thiết kế riêng để kích thích tiếng cười mang lại những phút giây thư thái, vui vẻ.

Không khí buổi học được đổi mới với lớp Zumba Fiestar sôi động, tạo nên một không gian năng động và tràn đầy nguồn năng lượng tích cực. Khép lại chuỗi lớp học buổi sáng là lớp Les Mills “Battle Zone" do House Houssame "House" Chaalane - huấn luyện viên quốc tế được California Fitness mời đến dẫn dắt. Tất cả người tham gia đã tung ra những đòn đánh uy lực, giải tỏa căng thẳng, đốt mỡ và nâng cao tinh thần.

Không thể bỏ qua điểm nhấn ấn tượng cho hoạt động buổi chiều là cung đường chạy đua bong bóng với chiều dài 5 km. Đường chạy gây được sức hút lớn bởi quy mô hoành tráng lẫn nội dung mới lạ. Trước khi bắt đầu, vạch xuất phát của đường đua đã chật kín người.

California’s Fitness FestivalĐường chạy bong bóng thu hút hàng ngàn chân chạy

Sự kiện diễn ra đúng với mục đích chiến dịch “Một đời sống khỏe” hướng đến, là tạo nên cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc, hình thành thói quen chăm sóc sức khỏe toàn diện, từ thể chất đến tinh thần, lan tỏa khái niệm cuộc sống cân bằng, theo đuổi lối sống lành mạnh đến mọi người dân.

Đi cùng gia đình 4 người, chị Minh Chuyên hào hứng chia sẻ: “Tôi rất thích những hoạt động mà cả gia đình tôi đều có thể tham gia như thế này, con tôi vừa được vui chơi lành mạnh, tôi cũng có thời gian nghỉ ngơi xả hơi, thư giãn. Dịp này cả nhà cũng có cơ hội gần gũi với nhau hơn”.

Giải đấu võ thuật All-Star Fight và Đại nhạc hội diễn ra liên tiếp ngay trên một sân khấu hoành tráng

Giải đấu võ thuật All-Star Fight và Đại nhạc hội diễn ra liên tiếp ngay trên một sân khấu hoành trángGiải đấu võ thuật All-Star Fight và Đại nhạc hội diễn ra liên tiếp ngay trên một sân khấu hoành tráng

California’s Fitness Festival
California’s Fitness Festival

California’s Fitness Festival

California’s Fitness Festival

Dàn nghệ sĩ thực lực lần lượt “đốt cháy” đêm nhạc với các bản hit​​​​​​​

Đêm nhạc cũng đã khép lại trọn vẹn sự kiện California’s Fitness Festival đầy cảm xúc và hứa hẹn vào những sự kiện tiếp theo của chiến dịch “Một đời sống khỏe”. Qua đó, góp phần lan tỏa phong cách sống lành mạnh, cân bằng dựa trên bốn nền tảng là vận động, dinh dưỡng, niềm vui và kết nối đến với người dân Việt Nam.

Màn chào sân thành công rực rỡ của chiến dịch “Một Đời Sống Khỏe”

California Fitness đã thành công tạo ra sân chơi toàn diện nơi cộng đồng có thể vui chơi, giải trí lành mạnh song song với nâng cao thể lực, phát triển bản thân, đánh dấu sự khởi đầu đầy thuận lợi cho chiến dịch “Một đời sống khỏe” mang thông điệp cổ vũ lối sống khỏe mạnh toàn diện, hướng đến gia tăng 6 năm tuổi thọ cho người Việt. 

Lần đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện một sự kiện hội tụ đầy đủ các yếu tố vận động, giải trí, kết nối, dinh dưỡng trong một ngày với quy mô hoành tráng, thể thức tham gia hấp dẫn, đáp ứng được sở thích, nhu cầu của đa dạng đối tượng. 

Song song với sự kiện California’s Fitness Festival, California Fitness cũng đang phối hợp với Ủy ban Olympic Việt Nam triển khai chương trình "Nâng Cao Thể Chất Cho Người Việt" nhằm hưởng ứng tinh thần của Thế vận hội Mùa hè 2024. Theo đó, hàng trăm thẻ tập trong thời hạn một năm sẽ được tặng cho cộng đồng, mở ra cơ hội cho tất cả mọi người bắt đầu hành trình tập luyện thể chất.

Đặc biệt hơn cả, người tham gia sẽ được đo lường tuổi sức khoẻ và tốc độ lão hoá, qua đó xác định những yếu tố cần cải thiện để làm chậm tốc độ lão hóa song song gia tăng tuổi "sống khỏe" của mình. California Fitness và Ủy ban Olympic Việt Nam tin rằng hiểu rõ thể trạng của bản thân và nâng cao sức khoẻ cá nhân là tiền đề vững chắc cho mỗi người dân đóng góp những giá trị tích cực cho xã hội.

“Chúng ta chỉ có một cuộc đời, do đó phải sống cho tốt, cho khỏe. Nhưng đó lại là việc cá nhân, mỗi người đều có một cuộc đời khác nhau, cơ thể khác nhau, cách sống khác, mục tiêu cũng khác biệt. Vì thế trong sự kiện, chúng tôi muốn đưa ra nhiều lựa chọn để mọi người có thể tìm thấy hoạt động nào là phù hợp với mình, một lý do để khởi động hành trình sống khỏe và sống hạnh phúc hơn.”, ông Dane Fort, Tổng giám đốc FLG Việt Nam, tập đoàn sở hữu thương hiệu California Fitness & Yoga lý giải ý tưởng tổ chức sự kiện.

Sự thành công rực rỡ của California’s Fitness Festival là tiền để để Califonira Fitness triển khai các hoạt động thúc đẩy lối sống khỏe mạnh trong cộng đồng thời gian tới, lan tỏa thông điệp ý nghĩa của chiến dịch “Một đời sống khỏe”, tiếp tục thực hiện sứ mệnh sứ mệnh truyền cảm hứng cho hơn 100 triệu người dân Việt Nam cải thiện sức khỏe và tận hưởng một cuộc sống hạnh phúc hơn. 

Sự kiện có sự đồng hành thân thiết của Ủy ban Olympic Việt Nam, Liên đoàn Muay TP. HCM, Đài Truyền hình HTV, Vinamilk Super Nut, ASN, La Roche-Posay, Livwell, Reebok, Scavi & Ray, Lipovitan, Anessa, Acecook Việt Nam, Nike ACFC, Sunplay - Skin Aqua, Mandala, Savyu, Globe Visa, Siêu Thanh, Life Fitness, Vietjet, Artemis of Switzerland, Evian, Matrix, EXO Trails, Bernard Healthcare, Logitech G, Tanita, Gymwolf - All The Fit, Salonpas.

Trung tâm California Fitness & Yoga là một trong những nhà cung cấp dịch vụ thể dục thể hình và sức khỏe hàng đầu Việt Nam, phục vụ hơn 500.000 hội viên với hơn 11 triệu lượt tập luyện mỗi năm.

Tái định nghĩa cách mà người Việt Nam tập luyện và rèn luyện sức khỏe kể từ năm 2007, thương hiệu phòng tập lớn nhất Việt Nam có hơn 4.000 nhân viên, với tất cả đều được truyền cảm hứng bởi sứ mệnh giúp hàng triệu người trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình thông qua việc đem đến giải pháp sức khỏe và tập luyện toàn diện nhất Việt Nam.

Với hệ thống 50 phòng tập trên toàn quốc, hệ thống mang đến dịch vụ tập luyện toàn diện bao gồm trang thiết bị hiện đại bậc nhất, huấn luyện viên được đào tạo và chứng nhận, các lớp tập luyện theo nhóm đa dạng, cùng những thử thách thay đổi hình thể thú vị, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm tập luyện mới mẻ và lý thú nhất.

Theo Định Khang/Tiêu Dùng

Quảng cáo 2