Dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế siêu tốc tại 3A Express

11/04/2023 16:11

3A Express là đơn vị chuyên gửi hàng chuyển phát hàng hóa từ Việt Nam đi đến nhiều quốc gia trên thế giới. Chúng tôi cho phép hàng hóa được gửi đi đa dạng và nhận hàng nhanh chóng an toàn.

3A Express nhận gửi hàng đi nước ngoài uy tín

Trải qua hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa từ Việt Nam đi nước ngoài và ở chiều ngược lại từ nước ngoài về Việt Nam, công ty 3A Express nhận được nhiều sự tín nhiệm của khách hàng là cá nhân, doanh nghiệp tại Việt Nam và nước ngoài.

Gửi hàng đến nhiều quốc gia trên thế giới

Để đáp ứng nhu cầu gửi hàng đi nước ngoài của người Việt Nam, chúng tôi cho phép hàng hóa đi từ Việt Nam đến nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới, gồm các quốc gia ở khu vực châu Âu, châu Mỹ, châu Á…

Thời gian nhận hàng siêu tốc

Hình thức vận chuyển hàng hóa chủ yếu bằng đường hàng không, chuyển phát nhanh, do vậy thời gian nhận hàng sẽ được rút ngắn, dao động từ 2 đến 5 ngày làm việc, chậm nhất từ 7 đến 10 ngày làm việc, tùy vào quốc gia gửi đến.

Cho phép gửi đa dạng các loại hàng hoá

Hàng hóa ở Việt Nam rất đa dạng và phong phú, do vậy có nhiều người muốn gửi một đơn hàng với các loại hàng hóa khác nhau. Chúng tôi chấp nhận bạn có thể gửi đi những mặt hàng khô, hàng thực phẩm, hàng thông thường, hàng có giá trị đặc biệt, hoặc hàng bưu phẩm đều được.

3A Express

Chi phí gửi hàng đi nước ngoài thấp

Chúng tôi sẽ tính cước phí vận chuyển, gửi hàng từ Việt Nam đi nước ngoài tùy theo đơn của khách hàng gửi đi. Công ty sẽ ưu đãi và có chương trình khuyến mãi dành cho những đối tượng khách hàng gửi hàng số lượng lớn, hàng gửi nhiều thì cước phí sẽ được giảm.

Hàng hoá nhận door to door an toàn

Để rút ngắn thời gian nhận hàng của khách ở nước ngoài, đồng thời khẳng định sự chuyên nghiệp của công ty, chúng tôi giúp hàng hóa của khách nhận tại nơi door to door an toàn và đảm bảo.

Quy trình gửi hàng đi nước ngoài tại 3A Express

Khi sử dụng dịch vụ gửi hàng, chuyển phát nhanh đi nước ngoài tại công ty 3A Express, bạn có thể thực hiện quy trình theo hình thức Online để chủ động thông tin và tiết kiệm thời gian:

Bước 1: Gửi yêu cầu cho nhân viên

Đầu tiên, hãy gửi yêu cầu cho nhân viên chúng tôi để được tiếp nhận đơn hàng. Khi gửi yêu cầu, vui lòng nêu rõ những thông tin cụ thể: “Tôi muốn gửi hàng gì? Đi nước nào? Số lượng là bao nhiêu? 

Dựa vào yêu cầu của khách, chúng tôi sẽ tư vấn các chính sách và thông tin phù hợp để khách gửi hàng đi an toàn.

Bước 2: Gửi hàng về kho

Nhân viên sẽ cung cấp địa chỉ kho hàng ở khu vực Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, khách ở gần khu vực nào, kho hàng nào thì sẽ gửi về hàng về kho hàng đó để tiết kiệm chi phí. Thông thường cước phí gửi hàng đi từ Thành phố Hồ Chí Minh sẽ thấp hơn so với Hà Nội.

Bước 3: Thanh toán chi phí

Khách hàng sẽ thanh toán cước phí vận chuyển trước khi hàng được xuất kho, có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc thanh toán bằng chuyển khoản đều được chấp nhận.

Bước 4: Nhận hàng

Sau khi hàng được xuất kho sẽ đến tay người nhận nhanh chóng và đúng địa chỉ, đúng thông tin người gửi đã cung cấp, hàng hóa nhận an toàn. Nếu có bất kỳ sai sót nào xảy ra chúng tôi sẽ kịp thời xử lý.

3A Express

Tiện ích khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh tại 3A Express

Đầu tiên bạn sẽ được miễn phí dịch vụ đóng gói hàng hóa tại kho. Chúng tôi sẽ cung cấp những vật dụng đóng gói hàng hóa an toàn.

Đối với những đơn hàng cần được hút chân không, sẽ có máy hút tại chỗ ở kho, khách hàng được miễn phí dịch vụ này.

Để rút ngắn thời gian hàng hóa lưu kho, chúng tôi sẽ nhanh chóng xử lý tất cả những giấy tờ hồ sơ và dịch vụ này cũng được miễn phí.

Có một tiện ích miễn phí và giúp khách hàng gửi hàng đi nước ngoài an toàn, chủ động thông tin đó chính là chúng tôi sẽ tư vấn tất cả những thông tin, thắc mắc của khách hàng thông qua hình thức Online hoặc offline.

Nếu bạn đang có nhu cầu gửi hàng chuyển phát nhanh hàng hóa đi nước ngoài, hãy liên hệ với 3A Express để được hỗ trợ. Chúng tôi sẽ phục vụ tận tình, chu đáo và gửi hàng trọn gói, an toàn. Hiện tại công ty đang có những chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng gửi hàng số lượng lớn, vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết.

3A Express
Địa chỉ: 1/26A Nguyễn Văn Vĩnh, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0797 222 333
Website: https://3a.net.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/3a.net.vn
Email: 3a.net.vn@gmail.com

Theo Thu Nhung/Kinh tế & Đô thị

Quảng cáo 2