FedEx nhận Giải thưởng Trách nhiệm Xã hội của Doanh nghiệp AmCham

12/12/2022 00:17

FedEx đã nhận Giải thưởng Trách nhiệm Xã hội của Doanh nghiệp AmCham nhờ nuôi dưỡng các doanh nhân, hỗ trợ các cộng đồng nhãn khoa và mở rộng khả năng tiếp cận dịch vụ chăm sóc sức khỏe.

FedEx Express, công ty con của FedEx Corp. (NYSE: FDX) và là một trong những công ty vận tải tốc hành lớn nhất thế giới, đã nhận Giải thưởng Trách nhiệm Xã hội (CSR) cho Doanh nghiệp năm 2022 từ Phòng Thương mại Hoa Kỳ tại Việt Nam (AmCham) năm thứ tư liên tiếp, công nhận các sáng kiến giúp ​​hỗ trợ và thúc đẩy cộng đồng của công ty tại Việt Nam. 

Giải thưởng hàng năm nói trên được lập ra nhằm vinh danh các công ty thành viên của AmCham tại Việt Nam đã gìn giữ và phát huy các cam kết về kinh doanh thông qua nhiều sáng kiến ​​tiếp cận cộng đồng với tính ảnh hưởng, quản trị xuất sắc, cũng như áp dụng các thực hành kinh doanh bền vững. 


FedEx đã nhận Giải thưởng Trách nhiệm Xã hội của Doanh nghiệp AmCham. 

“Sứ mệnh của chúng tôi là kết nối thế giới một cách có trách nhiệm và hiệu quả. Đưa các dịch vụ chăm sóc sức khỏe thiết yếu đến với cộng đồng cần hỗ trợ, chung tay cùng các chuyên gia y tế và nuôi dưỡng thế hệ doanh nhân tiếp theo là một phần của chúng tôi và các hoạt động mà chúng tôi hướng tới.” Ông Hardy Diec, Giám đốc Điều hành, Vận hành, FedEx Express Indochina cho biết. 

FedEx Cares - chương trình tiếp cận cộng đồng toàn cầu của công ty, tập trung vào việc thúc đẩy tinh thần kinh doanh, khởi nghiệp toàn cầu, hậu cần bền vững và cứu trợ nhân đạo. Thông qua vô số chương trình trong năm 2022, FedEx đã hỗ trợ chương trình giáo dục hàng năm mang tên Thử thách Thương mại Quốc tế FedEx/Junior Achievement (FedEx/Junior Achievement International Trade Challenge), đào tạo trực tuyến cho chuyên gia chăm sóc mắt thông qua dự ánBệnh viện Flying Eye và mang các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cấp thiết đến các vùng nông thôn thông qua chương trình FedEx Delivers Heartbeats. 

- Nuôi dưỡng các nhà đổi mới cho tương lai 

FedEx đã hợp tác với Junior Achievement (JA), tổ chức lớn nhất thế giới về thúc đẩy thương mại toàn cầu và giáo dục tinh thần kinh doanh dành cho thế hệ trẻ. Thông qua chương trình FedEx/JA International Trade Challenge (ITC) – hiện đã bước sang năm thứ 16 – các bạn học sinh, sinh viên được tiếp cận cơ hội và tìm hiểu thực tế các nguyên tắc cơ bản trong lĩnh vực kinh doanh và thương mại quốc tế. Cuộc thi năm nay được tổ chức trực tuyến với các buổi tập huấn, đào tạo được tổ chức vào tháng 4 năm 2022 với sự tham gia của hơn 400 học sinh từ 36 trường học. 

- Đào tạo y tế cho các đội ngũ y tế để ngăn ngừa việc mất thị lực 

Theo Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm

Quảng cáo 2