Hoa hậu Môi trường thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà bán tranh bán gây quỹ từ thiện

08/01/2024 22:17

Hoa hậu Môi trường thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà đã bán bức tranh phác thảo bộ trang phục Hồn nước in trên công nghệ nano airpurity kháng khuẩn, khử mùi, thanh lọc không khí, bảo vệ sức khỏe và môi trường được 300 triệu đồng để gây quỹ từ thiện.

Hoa hậu Môi trường thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà bán tranh bán gây quỹ từ thiệnChương trình nghệ thuật "Ân nghĩa quê dừa - Khát vọng vươn xa".

Chương trình Nghệ thuật với chủ đề Ân nghĩa quê dừa - Khát vọng vươn xa vừa được diễn ra tại TP HCM. Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà tham gia trình diễn cho bộ sưu tập Bến Tre - Đất Võ - Trời Thơ của NTK Việt Hùng. Người đẹp sinh năm 2004 diện áo dài trắng, với điểm nhấn là chi tiết đính kết độc đáo ở tay và cổ, kết hợp cùng khăn choàng toát lên vẻ đẹp thanh lịch, nền nã. Dù chỉ mới bước sang tuổi 20 song những bài học có được từ hành trình đương nhiệm đã giúp Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 làm chủ sân khấu, tự tin sải bước trong sự cổ vũ của khán giả.

Tại chương trình này, Bức tranh phác thảo bộ trang phục Hồn nước được in trên công nghệ nano airpurity kháng khuẩn, khử mùi, thanh lọc không khí, bảo vệ sức khỏe và môi trường đã được Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà bán gây quỹ từ thiện 300 triệu đồng.

Nguyễn Thanh Hà tâm sự sau khi giành ngôi vị cao nhất ở một cuộc thi quốc tế, cô may mắn nhận được nhiều lời mời trình diễn. Song với sự kiện Ân nghĩa quê dừa - Khát vọng vươn xa lại mang đến cho người đẹp sinh năm 2004 một cảm xúc khó tả. Bởi lẽ vượt lên trên khuôn khổ của một bộ sưu tập thời trang, chương trình còn là nguồn cảm hứng, giúp Nguyễn Thanh Hà có thêm động lực để tiếp tục góp công sức xây dựng quê hương.

Bức tranh phác thảo bộ trang phục Hồn nước được in trên công nghệ nano airpurity kháng khuẩn, khử mùi, thanh lọc không khí, bảo vệ sức khỏe và môi trường được Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà bán với giá 300 triệu đồng, gây quỹ từ thiện cho chương trình.Bức tranh phác thảo bộ trang phục Hồn nước được in trên công nghệ nano airpurity kháng khuẩn, khử mùi, thanh lọc không khí, bảo vệ sức khỏe và môi trường được Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà bán với giá 300 triệu đồng, gây quỹ từ thiện cho chương trình.

Hơn hết, sự kiện còn là dịp để người đẹp sinh năm 2004 đến gần hơn với người dân với hình ảnh một nàng hậu gần gũi, chân tình. Có thể thấy, 2023 là một năm hoạt động sôi nổi của Nguyễn Thanh Hà trong các dự án cộng đồng. Từ bước đệm đăng quang Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023, người đẹp quê Bến Tre tích cực hoạt động, lan tỏa những giá trị tích cực đến với mọi người. Chính điều đó giúp cho cô gái 20 tuổi được yêu thương, động viên từ phía khán giả.

Hoa hậu Môi trường thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà bán tranh bán gây quỹ từ thiệnCác đại biểu tham dự chương trình.

Khi được hỏi về kế hoạch của năm 2024, Nguyễn Thanh Hà nói sau chương trình Ân nghĩa quê dừa - Khát vọng vươn xa, cô sẽ có chuyến công tác ở Mỹ trong vai trò khách mời của Hoa hậu Môi trường Mỹ. Tại đây, Nguyễn Thanh Hà có nhiều hoạt động sôi nổi như chia sẻ về tình trạng biến đổi khí hậu, tham quan trụ sở Liên hợp quốc, tìm hiểu về sứ mệnh của Đại sứ thiện chí trẻ Liên hợp quốc…

Theo Định Khang/Tiêu Dùng

Quảng cáo 2