Hoa Theo Mùa ra mắt bộ sưu tập Lan Hồ điệp chưng Tết Giáp Thìn 2024

03/02/2024 12:34

Hoa Theo Mùa - Một trong những đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm hoa Lan chậu thiết kế chuyên nghiệp tại Tp. Hồ Chí Minh mới đây đã chính thức ra mắt bộ sưu tập chào xuân Giáp Thìn của mình với nhiều sản phẩm vô cùng độc đáo. Lần đầu tiên tại Việt Nam, sản phẩm Lan Hồ Điệp đã được kết hợp với những sản phẩm handmade thủ công từ các làng nghề nổi tiếng giúp nâng tầm sản phẩm Lan chưng tết lên một tầm cao mới.

Chia sẻ về ý tưởng ra mắt bộ sưu tập lan Tết 2024, CEO của Hoa Theo Mùa, bà Lê Thị Hoa Đào  đã cho biết: Ý tưởng chủ đạo để ra mắt các sản phẩm này chính là sử dụng chất liệu tre Việt Nam. Theo bà Đào, tre là hình ảnh đại diện cho một tình thần mạnh mẽ của dân tộc Việt, bên cạnh đó Việt Nam cũng là quốc gia có chất lượng tre thuộc top đầu thế giới hiện nay, trong những ngày Tết cổ truyền thông qua hình ảnh cây tre thể hiện niềm tự hào về những sản phẩm thiên nhiên tuyệt vời của Việt Nam.

Không chỉ dừng ở việc sử dụng tre để trang trí, Hoa Theo Mùa đã có một sự kết hợp mang tính đầy táo bạo trong việc đưa vào thêm các yếu tố giá trị văn hóa mang tính truyền thừa của dân tộc Việt vào các sản phẩm hoa lan thiết kế năm nay.

Được biết ngay trước khi sản phẩm chính thức trình làng, công ty đã nhận về gần hơn 300 đơn đặt hàng chỉ trong vòng 3 ngày cho các sản phẩm lan hồ điệp chưng tết thiết kế  này. Sản phẩm đã nhận về sự ủng hộ nhiệt tình bởi nhiều doanh nghiệp lẫn người tiêu dùng bởi những giá trị thông điệp ý nghĩa mà sản phẩm mang đến.

Dưới đây là 8 sản phẩm hoa lan hồ điệp chưng tết 2024 của Hoa Theo Mùa mà bạn không nên bỏ qua trong dịp Tết Giáp Thìn.

Hoa lan chưng Tết thiết kế - Xuân Hảo

Nằm trong Bộ sưu tập Lan chưng Tết được thiết kế độc quyền bởi Hoa Theo Mùa, Xuân Hảo tựa như một lời chúc cho tất cả những ai đã và đang không ngừng nỗ lực trong suốt thời gian vừa qua có thể gặt hái thành công từ những cố gắng của mình trong năm nay.

Hoa Theo Mùa, bộ sưu tập, hoa lan, Tết 2024, hoa lan tết

Sản phẩm là sự kết hợp độc đáo giữa Lan Ngọc Nữ và chiếc giỏ đan bằng tre dùng để bắt cá, cua của người dân tộc Thái nhằm tôn vinh nên niềm tự hào dân tộc về những giá trị văn hóa lâu đời của người Việt.

Hình ảnh loại hoa nhỏ bé nhưng kiên cường, đằm thắm đại diện cho một tinh thần mạnh mẽ không ngừng cố gắng trong thầm lặng để tạo ra những giá trị tốt đẹp cho đời kết hợp với giỏ bắt cá được đan một cách tinh xảo, tinh tế được làm từ tre cho thấy được tinh thần bất khuất của người con Việt, sẵn sàng đối mặt với mọi thách thức để vươn đến thành công.

Hoa Theo Mùa, bộ sưu tập, hoa lan, Tết 2024, hoa lan tết

Bên cạnh đó vòng chỉ đỏ gắn đồng tiền may mắn tựa như một lời chúc bạn một năm mới gặt hái thật nhiều thành công đặc biệt "Thu hoạch" thật nhiều tài lộc.

Hoa Lan chưng Tết thiết kế - Bình An

Bình an không có nghĩa là không có sóng gió mà ngay cả trong bão giông, ta vẫn có thể tìm thấy được "bình an" trong lòng. Sản phẩm là món quà đặc biệt mà Hoa Theo Mùa muốn gửi gắm đến với tất cả khách hàng của mình: Bất kể trong năm vừa qua đã khó khăn thử thách thế nào thì hãy cứ tin rằng, bất cứ trở ngại nào rồi cũng bắt buộc phải kết thúc theo quy luật Vô Thường. Vì vậy hãy giữ cho mình một sự  kiên định, nhẫn nại, và tiếp tục cố gắng, tương lai vẫn sẽ là một ẩn số và quả ngọt sẽ đến với những ai không bỏ cuộc.

Hoa Theo Mùa, bộ sưu tập, hoa lan, Tết 2024, hoa lan tết

Chỉ cần "an nhiên" đối diện với mọi thứ bạn nhất định sẽ có được bình an trong cuộc đời. Sản phẩm cũng là một lời chúc gửi gắm đến người thân về một sự bình an trong năm mới.

Hoa Theo Mùa, bộ sưu tập, hoa lan, Tết 2024, hoa lan tết

Hoa Lan chưng Tết  thiết kế - Như Ý

Với tạo hình mạnh mẽ kết hợp giữa chất liệu chậu composite giả gỗ đi kèm theo đó là Lan Hồ Điệp màu vàng kim rực rỡ, đèn lồng đỏ may mắn và thư pháp . Như Ý thật sự là một quà tặng đặc biệt ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng cho đối tác, khách hàng của mình đặc biệt là các chủ doanh nghiệp.

Hoa Theo Mùa, bộ sưu tập, hoa lan, Tết 2024, hoa lan tết

Với thông điệp tượng trưng cho sự phát triển bền vững ổn định đi lên cái gốc của nền tảng, Như Ý như là một lời nhắn của Hoa Theo Mùa gửi đến khách hàng của mình một lời chúc cho sự phát triển mạnh mẽ toàn diện trong năm mới.

Để có thể có được điều đó, điều chúng ta cần đó là: Rà soát lại đánh giá lại mọi vấn đề để có thể giải quyết tận gốc rễ những gì chưa hoàn hảo, song song đó là phát triển mạnh mẽ bám chặt vào 2 yếu tố chính là: Giá trị sản phẩm và con người. Chỉ cần không ngừng tạo ra các giá trị mới từ cốt lõi, bên cạnh đó tạo điều kiện môi trường để thúc đẩy con người phát triển, bạn nhất định sẽ có thể tạo nên những bứt phá trong tương lai.

Hoa Theo Mùa, bộ sưu tập, hoa lan, Tết 2024, hoa lan tết

Hoa lan chưng Tết thiết kế - Hồng Phúc

Là sản phẩm thứ 4 nằm trong bộ sưu tập Lan hồ điệp chưng Tết của Hoa Theo Mùa 2024, Hồng Phúc được ký gửi thông điệp đặc biệt mà Hoa Theo Mùa muốn dành tặng cho khách hàng của mình một năm mới: May mắn trong sự nghiệp - Đủ đầy tình yêu thương - Trọn vẹn trong từng khoảnh khắc.

Hoa Theo Mùa, bộ sưu tập, hoa lan, Tết 2024, hoa lan tết

Hồng Phúc là thiết kế từ sự phối trộn màu sắc hoàn hảo giữa Lan Hồ Điệp và Ngọc Nữ tạo nên sự chuyển tông nhẹ nhàng, tinh tế, ngọt ngào, đằm thắm như lời cầu chúc \ một năm mới có được những điều tốt đẹp nhất. Không chỉ thuận lợi trong sự nghiệp, đỏ vận đỏ tài mà còn là sự đủ đầy trong tình cảm bên cạnh những người mình yêu thương. Sau cùng là dù cuộc sống có bận rộn vất vả thế nào thì cũng cần tận hưởng hạnh phúc.

Hoa Theo Mùa, bộ sưu tập, hoa lan, Tết 2024, hoa lan tết

Hoa Lan chưng Tết thiết kế - Phú Quý

Một sự kết tinh độc đáo mang tính phá cách đầy táo bạo của Hoa Theo Mùa trong năm 2024, có thể nói Phú Quý là một sản phẩm sở hữu trọn vẹn cùng lúc cả 3 giá trị đặc biệt: Văn hoá - Truyền thừa - Phong Thủy.

Lấy chất liệu là chiếc gùi đồ xôi được dùng trong đời sống hàng ngày của người dân tộc Thái, tượng trưng cho một năm đảm bảo "gạo thóc", cơm no đủ đầy kết hợp với Lan Hồ Điệp hoàng kim rực rỡ tỏa nhánh xum xuê bên trên như một lời chúc cho một năm không chỉ dừng lại ở việc vừa đủ mà còn là sự "Dư dả" về tài lộc.

Hoa Theo Mùa, bộ sưu tập, hoa lan, Tết 2024, hoa lan tết

 Nếu nhìn kỹ bạn sẽ nhận ra chiếc giỏ đựng hoa có tạo hình tương tự như một thỏi vàng một lần nữa như nhấn mạnh thêm thông điệp về một sự phát triển mạnh về tiền bạc trong năm mới. Phú Quý thật sự là một sự món quà tuyệt vời mà bạn có thể dành tặng đối tác, khách hàng, người thân hay bạn bè của mình trong dịp Tết này.

Bên cạnh giá trị về phong thủy, sản phẩm có chứa đựng cả một trời tinh hoa từ nghệ thuật đan lát tinh xảo từ làng nghề có truyền thống lâu đời hàng trăm năm tại Việt Nam. Hoàn toàn được làm thủ công và được thao tác tỉ mỉ từ bàn tay của các nghệ nhân người dân tộc, chứa đựng niềm tự hào mạnh mẽ về thiên nhiên con người cũng như văn hóa của người Việt Nam.

Hoa Theo Mùa, bộ sưu tập, hoa lan, Tết 2024, hoa lan tết

Hoa Lan chậu thiết kế - Thịnh Vượng

Với thiết kế tạo hình mạnh mẽ phối hợp giữa chậu composite giả gỗ cao cấp cùng Lan Hồ Điệp 2 tông màu vàng, hồng tím, Thịnh Vượng thật sự đúng như tên gọi của mình thể hiện một sự khí thế mạnh mẽ tràn đầy năng lượng trong năm mới. Hình ảnh những nhánh lan được xếp chồng từ thấp lên cao từ một gốc vững chãi cứng cáp chứa đựng thông điệp về một sự phát triển toàn diện về mọi mặt, ổn định và tiến lên mạnh mẽ.

Hoa Theo Mùa ra mắt bộ sưu tập Lan Hồ điệp chưng Tết Giáp Thìn 2024

Điểm xuyết trên đó còn có quả cầu đỏ may mắn tượng trưng cho 1 năm thuận lời, hút vận khí tốt. Thịnh Vượng sẽ là món quà đầy ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng cho đối tác, người thân, bạn bè của mình.

Hoa Theo Mùa, bộ sưu tập, hoa lan, Tết 2024, hoa lan tết

Hoa Lan chưng Tết thiết kế - Thuyền Xuân Tự Tại

Được thai nghén từ nhiều tháng trời trước khi ra đời, Thuyền Xuân Tự Tại sẽ là một món quà độc đáo mà bạn không nên bỏ qua trong dịp Tết này. Hình ảnh chiếc thuyền tre nhẹ nhàng thanh thoát mang đến một cảm giác nhẹ nhàng tự do, Hoa Theo Mùa muốn gửi gắm đến tất cả khách hàng của mình một thông điệp rằng: Cuộc sống dù có ra sao, sóng gió thế nào chỉ cần thuận duyên đến đi, duyên khởi hợp tan, thản nhiên đối diện với một tâm thế tĩnh tại, không dao động, chúng ta sẽ luôn có sự bình an, tự tại trong lòng.

Hoa Theo Mùa, bộ sưu tập, hoa lan, Tết 2024, hoa lan tết

Hoa Theo Mùa, bộ sưu tập, hoa lan, Tết 2024, hoa lan tết

Thuyền Xuân Tự Tại là một sự kết hợp đầy trữ tình giữa chất liệu tre được đan lát tinh xảo và Lan Hồ Điệp Vàng rực rỡ. Vừa đậm chất thơ, sắc xuân lại hàm chứa triết lý vô cùng sâu sắc.

Hoa Lan chưng Tết thiết kế - Cát Tường

Tựa như một lời cầu chúc cho một năm mới rực rỡ cơm no áo ấm, tiền bạc rủng rỉnh, Cát Tường là một trong những món quà đặc biệt mà Hoa Theo Mùa gửi tặng đến với tất cả khách hàng của mình trong dịp Tết này. Sản phẩm sử dụng giỏ là chiếc gùi đồ xôi của người dân tộc Thái được đan lát thủ công tinh xảo đạt mức độ tỷ lệ gần như hoàn hảo kết hợp với Lan Vũ Nữ màu vàng rực rỡ như đại diện cho một cơn mưa tài lộc hứa hẹn sẽ đến với bạn trong năm nay.

Hoa Theo Mùa, bộ sưu tập, hoa lan, Tết 2024, hoa lan tết

Nếu nhìn kỹ bạn sẽ nhận ra tạo hình của giỏ cũng gần giống với một thỏi vàng càng tô đậm thêm tính chất phong thủy báo hiệu một năm 2024 vượng phát. Đây thật sự là món quà vô cùng ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng cho người thân, bạn bè đặc biệt là các đối tác, khách hàng của mình.

Hoa Theo Mùa, bộ sưu tập, hoa lan, Tết 2024, hoa lan tết

Cát Tường vừa chứa đựng một nguồn năng lượng dồi dào tươi mới, vừa chứa trong mình giá trị  truyền thừa  văn hóa dân tộc độc đáo thông qua làng nghề lâu đời.

Theo Thiên An/Tiêu Dùng

Quảng cáo 2