Ngày 9/12, Hội Marketing Việt Nam (VietNam Marketing Association - VMA) tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập với chủ đề “Vì một nền tiếp thị sáng tạo - Hiệu quả - Nhân văn”, kết nối doanh nghiệp với cộng đồng.
Đến nay VMA có hơn 150 thành viên chính thức và không chính thức, thuộc 50 tổ chức là đối tác, tổ chức tham vấn và các tổ chức có mối quan hệ tài trợ tư vấn, chuyên gia, công nghệ, nhân sự, hỗ trợ hoạt động VMA.
Bà Huỳnh Thị Xuân Liên - Phó Chủ tịch VMA trao tặng kỷ niệm chương cho thành viên của VMA tại lễ kỷ niệm 20 năm thành lập
Theo Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm