Home Credit và ZA Tech bắt tay hợp tác

17/05/2023 10:37

Việc hợp tác dự kiến ra mắt tháng 6 năm 2023, là hình thức hợp tác đầu tiên trong lĩnh vực này tại thị trường châu Á.

Tập đoàn Home Credit, nhà cung cấp dịch vụ tài chính tiêu dùng quốc tế hoạt động tại châu Âu và châu Á, vừa công bố hợp tác lần đầu tiên trong lĩnh vực Bảo hiểm thuộc Dịch vụ Giá trị gia tăng (Value Added Services - VAS) với Insurtech ZA Tech, đánh dấu việc mở rộng cung cấp sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Thông qua việc hợp tác, tập đoàn Home Credit hứa hẹn đem đến những sản phẩm, lựa chọn bảo hiểm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng tại Châu Á, và Việt Nam là một trong những thị trường tiên phong trong mối quan hệ hợp tác này.

Kế hoạch được dự kiến ra mắt vào tháng 6 đánh dấu một bước đi quan trọng, rút ngắn tỷ trọng người dân không và chưa được bảo hiểm đầy đủ ở Châu Á và các nước đang phát triển.

mua bảo hiểm, home credit, ZA TechKhách hàng của tập đoàn Home Credit sẽ có thể mua các sản phẩm Bảo hiểm thông qua công nghệ của ZA Tech

Để giải quyết tỷ lệ người tham gia bảo hiểm qua nền tảng kỹ thuật số thấp trong khu vực, khách hàng của tập đoàn Home Credit sẽ có thể mua các sản phẩm Bảo hiểm thông qua công nghệ của ZA Tech. 

"Khi khu vực này vượt qua giai đoạn khó khăn nhất của đại dịch, có nhiều khách hàng của chúng tôi nhận thấy rằng họ thiếu sự bảo vệ đầy đủ của bảo hiểm. Với bề dày kinh nghiệm trong việc phát triển các dịch vụ kỹ thuật số liền mạch, kết hợp với chuyên môn lâu năm của ZA Tech trong việc cung cấp các giải pháp công nghệ bảo hiểm (Insurtech), sự hợp tác này là lời đề nghị thuyết phục đối với khách hàng của chúng tôi.

Tôi rất háo hức để xem cách hợp tác của chúng tôi sẽ thay đổi ngành bảo hiểm tại Việt Nam và Châu Á nói chung như thế nào," Frederic Tardy -  Giám đốc Khách hàng và Chiến lược tại tập đoàn Home Credit phát biểu.

Ông Bill Song - Giám đốc điều hành của ZA Tech, cho biết: “Chúng tôi sẽ nỗ lực để thúc đẩy sự hợp tác cùng Home Credit, mang bảo hiểm gần hơn với khách hàng tại Châu Á và quan trọng nhất là mang đến những sản phẩm bảo hiểm có ý nghĩa cho khách hàng của Home Credit, tiếp tục mở rộng để đáp ứng nhiều nhu cầu của khách hàng hơn.

Từ kinh nghiệm dày dặn trong việc hợp tác với những công ty khác trong cùng hệ sinh thái, chúng tôi chắc chắn rằng mối quan hệ hợp tác này sẽ mang lại lợi ích cho cả ba bên (ZA Tech, tập đoàn Home Credit và các công ty bảo hiểm trong khu vực)”.

Sự hợp tác này sẽ cho phép Home Credit cung cấp các sản phẩm sáng tạo như bảo hiểm cho điện thoại di động mới và đã qua sử dụng, bảo hành mở rộng (EW), bảo hiểm rơi vỡ; vào nước/chất lỏng (ADLD), đây là những hình thức bảo hiểm mới cho thị trường Việt Nam. ZA Tech sẽ tìm nguồn bảo hiểm và đối tác bên thứ ba để cung cấp sản phẩm.

Các lĩnh vực hợp tác cụ thể giữa hai công ty bao gồm việc cung cấp các giải pháp Dịch vụ Giá trị Gia tăng thân thiện, dễ tiếp cận và dễ duy trì. ZA Tech và tập đoàn Home Credit sẽ chú trọng hơn về trải nghiệm của khách hàng với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm.

Bên cạnh đó, ZA Tech còn cung cấp công nghệ phân phối bảo hiểm kỹ thuật số tiên tiến, bảo mật, dựa trên nền tảng đám mây. Công ty cung cấp các giải pháp công nghệ tinh vi, có thể phát hành được hàng ngàn Hợp đồng bảo hiểm trên mỗi phút.

Ngoài ra, ZA Tech cũng sẽ là đối tác cung cấp các Dịch vụ Giá trị Gia tăng (VAS) theo mô hình bán và tư vấn trực tiếp cho tập đoàn Home Credit.

Theo Thiên An/Tiêu Dùng - Kinh tế & Đô thị

Quảng cáo 2