Ra mắt PITO Cloud Canteen - Ứng dụng giúp nhân viên văn phòng giải quyết câu hỏi 'Trưa nay ăn gì?'

11/05/2023 21:04

Ngày 11/5, start-up có tên PITO Cloud Canteen công bố ra mắt, đây được xem là giải pháp giúp giải quyết được bài toán mà nhiều dân văn phòng thường hay tự hỏi "trưa nay ăn gì?".

Với đặc thù công việc, vào buổi trưa, giới công sở thường có khoảng một tiếng đồng hồ để ăn uống và nghỉ ngơi. Nếu không tính những người có thói quen chuẩn bị cơm trưa từ nhà thì những câu hỏi như "Hôm nay ăn gì? Làm sao để đi ăn khi trời mưa mà quán ăn lại quá xa?..." là băn khoăn mà bất kỳ dân công sở nào cũng từng trải qua.

Giải đáp vấn đề này, ông Phạm Đông Huy - nhà sáng lập kiêm CEO PITO cho biết, đối với những công ty chưa có căng tin hữu hình, việc phục vụ bữa trưa cho nhân viên là một thách thức vì các phương thức đưa thức ăn đến văn phòng hiện nay đều có những mặt hạn chế.

giải pháp cơm trưa văn phòng thông minh PITO Cloud CanteenÔng Phạm Đông Huy (CEO & Founder PITO) giới thiệu giải pháp cơm trưa văn phòng thông minh PITO Cloud Canteen

"Nắm bắt được những nhu cầu thiết thực đó, chúng tôi đã nghiên cứu và phát triển giải pháp công nghệ PITO Cloud Canteen, giúp các công ty có thể tạo ra phúc lợi ăn trưa, các nhân viên văn phòng sẽ có được những bữa trưa thông minh, lành mạnh và vui vẻ hơn" - ông Huy nói.

Cụ thể, PITO Cloud Canteen không chỉ cung cấp một giải pháp "căng tin ảo" hữu ích cho công ty, mà còn giúp công ty tiết kiệm được nhiều chi phí và tránh các hậu quả hạn chế từ việc nhân viên giảm năng suất do ảnh hưởng của bữa trưa kém chất lượng.

Với người phụ trách đặt bữa ăn cho cả công ty, thay vì phải mất hàng giờ mỗi ngày, thì nay chỉ mất vài phút, thậm chí có thể để hệ thống PITO Cloud Canteen tự động làm thay tất cả. Ứng dụng cho phép đặt đồ ăn cho 50 hay thậm chí 200 người đều được.

Với nhân viên, họ có thể thay đổi món, thay đổi nhà hàng mỗi ngày; có thể yên tâm làm việc, không lo bị gián đoạn để quyết định việc trưa nay ăn gì, hay phải đội nắng dầm mưa nhận đồ ăn trưa hằng ngày…

giải pháp cơm trưa văn phòng thông minh PITO Cloud CanteenBà Nguyễn Thị Yến Trinh - Giám đốc Phát triển sản phẩm chia sẻ về tính năng nổi bật của PITO Cloud Canteen

Bà Nguyễn Thị Yến Trinh - Giám đốc Phát triển Sản phẩm PITO Cloud Canteen nhấn mạnh: “Sản phẩm công nghệ PITO Cloud Canteen được phát triển theo 4 tiêu chí quan trọng: Happier, Healthier, Smarter và On-Time. 

Bằng thuật toán, PITO Cloud Canteen giúp tiết kiệm thời gian và công sức khi có thể tạo đơn hàng ăn trưa theo tuần hoặc theo tháng, Tự động hóa việc lựa chọn nhà hàng, Linh hoạt thay đổi món ăn - thêm bớt danh sách nhân viên tham gia, Cài đặt ngân sách và số phần ăn theo yêu cầu…

Hệ thống dễ dàng ghi nhớ các thói quen ăn uống của người sử dụng. Do đó, nhân viên văn phòng đỡ tốn thời gian ghi chú các yêu cầu đặc biệt của mình (ít cơm, không hành, không ớt…). 

PITO Cloud Canteen cung cấp các gợi ý menu ăn trưa từ hệ thống Đối tác của PITO, đảm bảo bữa trưa “chuẩn nhà hàng” được giao đến tận văn phòng (chứ không phải giao trước toà nhà như hiện nay).

giải pháp cơm trưa văn phòng thông minh PITO Cloud CanteenPCC-mobile-app

Về mặt sử dụng của nhà quản lý, các sếp/manager dễ dàng theo dõi báo cáo thống kê tình hình ăn trưa, sự hài lòng về bữa trưa của nhân viên công ty mình, từ có có các điều chỉnh về chính sách phúc lợi phù hợp”.

Hiện tại, hệ thống đặt trực tuyến PITO Cloud Canteen (https://pito.vn) chính thức ra mắt với đầy đủ các tính năng. Mọi thao tác chọn menu, đặt món, thay đổi món… của từng cá nhân đều được thực hiện và tự động đồng bộ thông qua hệ thống.

Theo Tiểu Thúy/Tiêu Dùng

Quảng cáo 2