Sống trọn chất Nhật với hệ tiện ích đẳng cấp của The Origami

16/10/2023 08:18

Lấy cảm hứng từ nghệ thuật gấp giấy, phân khu The Origami tại Vinhomes Grand Park (TP Thủ Đức) được thiết kế tỉ mỉ với hệ tiện ích đậm chất Nhật, mang đến cho cư dân những trải nghiệm sống trọn vẹn tinh hoa, đầy cảm hứng từ xứ sở mặt trời mọc.

Sống an bình giữa xứ sở hoa anh đào thu nhỏ

Với những ai yêu mến và muốn trải nghiệm không gian sống mang đậm nét văn hoá Nhật Bản, The Origami (Vinhomes Grand Park) là nơi lý tưởng để an cư và tận hưởng trọn vẹn cảm hứng sống từ tinh hoa xứ sở hoa anh đào.

Không gian căn hộ tại đây được thiết kế tinh tế, tối giản với mặt thoáng lớn, mang ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành đến từng ngóc ngách. Môi trường sống tại The Origami khoáng đạt, dễ chịu, hài hòa với thiên nhiên và đậm chất Nhật trong từng hạng mục của chuỗi tiện ích nội khu.

Bước vào bộ đôi vườn Nhật của The Origami, cư dân như lạc vào một thế giới khác, tách biệt hoàn toàn với nhịp sống hối hả của phố thị sầm uất với cổng trời Torii rực rỡ sắc đỏ chào đón, vườn tùng La Hán thanh bình, hồ cá Koi tĩnh lặng, cầu gỗ đỏ khơi nguồn cho cảm giác thư thái, hòa hợp giữa con người với thiên nhiên.

nội khu The OrigamiCảm hứng Nhật Bản lan toả trong hệ tiện ích nội khu The Origami

Ngoài bộ đôi vườn Nhật, The Origami còn mang đến cho cư dân một cuộc sống xanh, thanh bình theo tôn chỉ của phân khu “tinh thần Nhật, chuẩn sống xanh”. Phần lớn diện tích dự án được chủ đầu tư ưu tiên cho mảng xanh nhằm nâng cao chất lượng sống cho cư dân, phù hợp với các hoạt động vui chơi, giải trí, thể thao ngoài trời, tản bộ hay thiền tịnh để lắng đọng tâm hồn,…

The Origami cộng hưởng nhiều thế mạnh vượt trội

Ngoài “tinh thần Nhật, chuẩn sống xanh”, The Origami còn mang đến cho cư dân trải nghiệm sống trọn vẹn và đẳng cấp với hệ sinh thái tiện ích của toàn dự án Vinhomes Grand Park. Nổi bật là đại công viên quy mô 36ha với 15 chủ đề độc đáo, TTTM Vincom Mega Mall Grand Park “Life-Design Mall” lớn nhất miền Nam, trường phổ thông liên cấp Vinschool,...

Vinhomes Grand Park cũng được đầu tư nhiều tiện ích khác nhằm phong phú thêm trải nghiệm cho cư dân như sân tập gym ngoài trời, sân chơi trẻ em, vườn nướng BBQ, bể bơi, phố đi bộ, chợ đêm, khu cắm trại - dã ngoại Vietgangz Beach Club Saigon tại khu vực Zone 3 - nơi liên tiếp tổ chức các sự kiện văn hóa, nghệ thuật, thể thao, giải trí,… có quy mô lớn, thu hút hàng nghìn cư dân cũng như du khách đến trải nghiệm mỗi tuần.

Vị trí đắc địa ngay trung tâm đại đô thị Vinhomes Grand Park là một trong những thế mạnh vượt trội của The Origami. Thông qua các đường huyết mạch như cao tốc Long Thành - Dầu Giây, tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên, vành đai 3… cư dân không chỉ tiếp cận nhanh chóng với hệ thống tiện ích ngoại khu hiện đại, mà còn di chuyển đến các quận, huyện lân cận một cách dễ dàng.

nội khu The Origami“Tinh thần Nhật, chuẩn sống xanh” là sợi chỉ đỏ xuyên suốt The Origami

Sở hữu căn hộ ngay khi dự án bước vào giai đoạn bàn giao với pháp lý minh bạch, chị Lê Thiên Kim chia sẻ: “An cư ở The Origami làm tôi nhớ đến khoảng thời gian học tập và làm việc tại Nhật Bản, đó là một khoảng thời gian đáng nhớ. Khi mới về Việt Nam, tôi luôn mong muốn tìm được một nơi an cư phù hợp với phong cách sống của mình, sau khi tìm hiểu rất nhiều dự án, The Origami là sự lựa chọn cuối cùng của tôi và gia đình.”

Chất sống đẳng cấp tại The Origami có khả năng đáp ứng nhu cầu của mọi thế hệ, đặc biệt thích hợp với tệp khách hàng ở thực khi dự án đã hoàn toàn bàn giao, có thể vào ở ngay. Đây cũng là dự án có tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản lũy tiến theo thời gian nhờ những thế mạnh riêng có.

Theo Lan Anh/Tiêu Dùng

Quảng cáo 2