Tân Hiệp Phát cam kết đảm bảo quyền lợi cho đối tác và khách hàng

12/04/2023 07:47

Sau sự việc, Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an đã bắt tạm giam ông Trần Quí Thanh, Người sáng lập Công ty Tân Hiệp Phát, bà Trần Uyên Phương, Phó Tổng Giám đốc Công ty. Công ty Tân Hiệp Phát đã thông tin phản hồi nhằm đảm bảo quyền lợi đến đối tác và khách hàng.

Trong thông báo phát đi hôm nay, 11/4, Công ty Tân Hiệp Phát cho biết ông Trần Quí Thanh, bà Trần Uyên Phương là những người sáng lập, điều hành công ty nhiều năm qua. Sự việc Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an đã bắt tạm giam ông chủ Trần Quí Thanh và bà Trần Uyên Phương - Phó Tổng Giám đốc công ty ngày 10/4, chắc chắn ảnh hưởng đến hoạt động của  Tân Hiệp Phát.

Công ty Tân Hiệp PhátẢnh minh họa

Việc nhà sáng lập Trần Quí Thanh và 2 Phó tổng giám đốc, cũng là con gái ông Trần Quí Thanh, là Trần Uyên Phương và Trần Ngọc Bích bị khởi tố về tội "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản", là do giao dịch của các cá nhân, không liên quan đến hoạt động của Công ty Tân Hiệp Phát.

Với hệ thống quản lý và đội ngũ được xây dựng nhiều năm qua, với trách nhiệm của mình, Công ty Tân Hiệp Phát sẽ nỗ lực hết sức để giảm tối đa các ảnh hưởng bất lợi từ sự việc này với hoạt động của Công ty và các đối tác có liên quan.

 Thông báo cũng cho biết, ông David Riddle hiện là Tổng Giám đốc, đại diện theo pháp luật của Công ty Tân Hiệp Phát. Ông David Riddle đã tham gia hoạt động của Công ty Tân Hiệp Phát hơn 13 năm qua, với chức vụ Phó Chủ tịch HĐQT, đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của Tân Hiệp Phát.

Hiện Công ty Tân Hiệp Phát có hàng ngàn người lao động trực tiếp, hàng chục ngàn đối tác khác trong chuỗi cung ứng, tiêu thụ, xây dựng, vận tải, hàng chục ngàn hộ nông dân trồng trà và thảo mộc trên cả nước…

 Trong 3 năm qua, Công ty Tân Hiệp Phát vẫn nỗ lực để đảm bảo 100% người lao động không bị mất việc làm, không bị giảm thu nhập. Qua đó, tạo công ăn việc làm, thu nhập ổn định cho các đối tác như xây dựng, vận tải, kênh phân phối, nhà cung cấp, nông dân. 

Công ty Tân Hiệp Phát bày tỏ tin tưởng vào sự công minh của các cơ quan pháp luật trong quá trình giải quyết sự việc, đảm bảo vẫn tiếp tục đóng góp ngân sách, làm từ thiện và hoạt động công tác xã hội lâu nay.

Theo Yên Nội/Tiêu Dùng

Quảng cáo 2