Tậu nhà sang nhận ngay học bổng giáo dục chuẩn quốc tế

10/07/2024 15:20

Căn hộ cao cấp The Beverly (Vinhomes Grand Park, TP Thủ Đức) đang được nhiều gia đình săn đón thời điểm này bởi không chỉ kiến tạo cuộc sống đẳng cấp chuẩn “hạng thương gia” mà còn sở hữu hệ thống giáo dục toàn diện các cấp, cùng cơ hội nhận học bổng giá trị cho các công dân toàn cầu tương lai.

Tiếp cận tinh hoa giáo dục quốc tế từ thơ ấu

Chuyện học hành và tương lai của con cái luôn là mối quan tâm hàng đầu của các bậc cha mẹ. Nhiều phụ huynh ưu tiên lựa chọn môi trường giáo dục quốc tế để trẻ phát triển dư duy, trau dồi kiến thức, khai phá tính cách và tài năng. Không chỉ được tiếp cận, sử dụng ngoại ngữ lưu loát từ sớm, các bé còn có thể lựa chọn rất nhiều lớp học năng khiếu cho sự phát triển toàn diện.

“Hiện nay, trường học của các con xa nhà khiến vợ chồng tôi không khỏi đau đầu trong việc đưa đón. Hai con lại mỗi đứa học một trường, giờ giấc cũng chẳng giống nhau”, chị Minh Nguyệt (ngụ quận 3, TP Hồ Chí Minh) chia sẻ.

Hệ thống trường quốc tế đẳng cấp, môi trường đa văn hoá hướng tới xây dựng thế hệ công dân toàn cầuHệ thống trường quốc tế đẳng cấp, môi trường đa văn hoá hướng tới xây dựng thế hệ công dân toàn cầu

Tuy nhiên, trong một lần đến thăm gia đình bạn bè, kết hợp tổ chức vui chơi, nghỉ dưỡng tại đại đô thị Vinhomes Grand Park (TP Thủ Đức), chị Nguyệt được nghe người bạn giới thiệu về các tiện ích “all-in-one” độc đáo tại đây. Từ lời rủ rê về ở cùng cho vui đã khơi lên ý định dịch chuyển đến sinh sống tại phía Đông thành phố của gia đình chị, bởi môi trường giáo dục ở đây rất lý tưởng cho các con.

Nơi đây sở hữu không gian sống xanh, cảnh quan thiên nhiên trong lành cùng hệ thống tiện ích đa dạng, đẳng cấp và đặc biệt là có cộng đồng cư dân quốc tế đông đảo, giúp trẻ sớm được tiếp cận và học hỏi trên con đường trở thành công dân toàn cầu. Đại đô thị Vinhomes Grand Park còn ghi điểm với các bậc phụ huynh và cư dân nhí nhờ đặc quyền “nhà gần trường - tiện đủ đường” với hệ thống 24 trường học các cấp đẳng cấp quốc tế ngay trong nội khu.

Con em cư dân sẽ được học tập tại trường mầm non Vinschool và 2 trường liên cấp Vinschool chất lượng chuẩn quốc tế. Cùng với đó, ngôi trường thuộc Top 1% những ngôi trường học thuật xuất sắc tại Anh Quốc - Brighton College hay trường Quốc tế Hàn Quốc KGS khi đi vào hoạt động cũng hứa hẹn trở thành lựa chọn tuyệt vời của các bậc phụ huynh khi đào tạo xuyên suốt từ mẫu giáo đến trung học phổ thông, đặc biệt là đối với cộng đồng người Hàn đang sinh sống và làm việc tại TP Hồ Chí Minh và khu vực lân cận.

Các cư dân nhí được rèn luyện thể chất với hệ sinh thái thể thao đa dạng và toàn diệnCác cư dân nhí được rèn luyện thể chất với hệ sinh thái thể thao đa dạng và toàn diện

 “Sau khi tìm hiểu, cân đối tài chính, chúng tôi quyết định lựa chọn căn hộ tại The Beverly vì nằm ngay cạnh trường Vinschool. Không chỉ là sự lựa chọn tối ưu về hệ sinh thái giáo dục, gia đình tôi còn có thể tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng, thư thái nhờ những đặc quyền đẳng cấp của phân khu này”, chị Minh Nguyệt chia sẻ.

Lấy cảm hứng từ Beverly Hills (California, Mỹ), The Beverly được kiến tạo như không gian sống thời thượng bậc nhất phía Nam, không chỉ mang đến cho cư dân một tổ ấm đẳng cấp mà còn cả không gian sống xanh với tầm view triệu đô hướng về các tiện ích đẳng cấp trong đại đô thị.

Đây cũng là phân khu hiếm hoi của dự án kế cận bộ đôi Vincom Mega Mall Grand Park và Công viên VinWonders sắp ra mắt. Cùng với đó, chuẩn sống đẳng cấp 5 sao của cư dân The Beverly còn thể hiện ở hệ sinh thái toàn diện với hơn 200 tiện ích.

Hồ bơi nước mặn ngoài trời rộng 650m2 chuẩn resort dành riêng cho cư dân của The BeverlyHồ bơi nước mặn ngoài trời rộng 650m2 chuẩn resort dành riêng cho cư dân của The Beverly

Tại The Beverly, cư dân nhí sẽ được tận hưởng tuổi thơ, phát triển thể chất vượt trội với thế giới thể thao sôi động mang phong cách Mỹ từ trong nhà ra ngoài trời. Nổi bật trong số đó là cụm hồ bơi nước mặn Marina Pool, hồ bơi trẻ em Lagoon Kid Pool và sàn cát nhân tạo Hawaii, khu thể thao Aqua Gym, các sân tập thể thao, sân chơi trẻ em, sân vận động liên hoàn... Cư dân nhí cũng có thể cùng bố mẹ làm quen, tập luyện môn thể thao quý tộc tại sân tập golf 2 tầng 36 slots chuẩn bị khai trương vào ngày 13/7 sắp tới. 

Cuộc sống đa trải nghiệm, vui chơi năng động trong không gian sống xanh của The Beverly sẽ giúp trẻ được kích thích sự sáng tạo, nhạy bén về cảm xúc, đồng thời nuôi dưỡng sức khỏe thể chất toàn diện. Đặc biệt, chủ đầu tư cũng thường xuyên tổ chức các lễ hội văn hóa, giáo dục có tính trải nghiệm, từ đó tăng cường phát triển các kỹ năng xã hội, giao tiếp, lối tư duy và phong cách sống năng động cho những công dân toàn cầu tương lai.

Học bổng hấp dẫn chưa từng có cho chủ nhân nhí

Đặc biệt, thời điểm này, The Beverly càng trở nên hấp dẫn với các gia đình khi chủ đầu tư vừa tung ra quà tặng là các gói học bổng Vinschool lên tới hơn 300 triệu đồng với số lượng có hạn, áp dụng từ 27/6 - 31/7/2024. Đây chính là lực hút khiến nhiều gia đình ở TP Thủ Đức đứng ngồi không yên, bởi chọn nhà gần trường vốn là bài toán khó, nay vừa có nhà kế cận trường chuẩn, lại thêm học bổng giá trị nên nhiều người không muốn bỏ lỡ cơ hội hiếm có này.

The BeverlyKhông gian sống chuẩn “hạng thương gia” của The Beverly khi sở hữu vị trí độc bản, tiện ích sang chảnh, dịch vụ chuyên nghiệp

Bên cạnh đó, mua nhà The Beverly, khách hàng còn được ưu đãi lên tới 11% khi thanh toán sớm và tiếp tục được chiết khấu thêm 11%/năm tính trên thời gian và số tiền thanh toán sớm so với tiến độ tiêu chuẩn. Đặc biệt, nếu cư dân chuyển về ở sớm trước ngày 31/1/2025 còn được nhận ưu đãi thêm 8,5% giá trị căn hộ. Song song là các chính sách mua trả góp tới 15 năm và được đảm bảo lãi suất từ 6,5-8,5%/năm; hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 24 tháng; ưu đãi lên tới 1,69% theo chính sách tri ân khách hàng Vinhomes Elite Club…

Không chỉ mang đến môi trường sống thượng lưu đậm chất Mỹ ngay tại trung tâm đại đô thị đáng sống bậc nhất phía Nam, The Beverly còn là sự lựa chọn tuyệt vời để ươm mầm phát triển những công dân toàn cầu tinh anh của tương lai. Các phương án tài chính độc đáo kết hợp với gói học bổng hấp dẫn cũng khiến phân khu độc đáo này trở thành khoản đầu tư đáng giá.

Theo Lan Anh/Tiêu Dùng - Kinh tế & Đô thị

Quảng cáo 2