Trao tặng 300 phần quà cho trẻ em khuyết tật và mồ côi Hà Nội

14/08/2024 18:45

Chương trình thiện nguyện: "Góp nhặt yêu thương - Trung thu ấm tình" được Tạp chí Tình thương và Cuộc sống và UBND huyện Mỹ Đức (Hà Nội) phối hợp tổ chức, trao tặng 300 phần quà cho trẻ em khuyết tật và mồ côi tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội.

Các bậc làm cha làm mẹ ai cũng chỉ mong muốn con cái mình khỏe mạnh, trưởng thành. Nhưng vì bệnh tật, những đứa trẻ bị dị tật bẩm sinh không phát triển bình thường khiến cho cuộc sống bao gia đình thay đổi.

Nhìn hình ảnh các em vật lộn hàng ngày để sống và khát khao trở thành một người có ích cho xã hội khiến chúng ta không khỏi xót xa, chỉ luôn mong muốn có một phép màu nào đó để cho các em có thể trở lại bình thường, hòa nhập cộng đồng, có cuộc sống vui vẻ, sống có ý nghĩa.

Nhưng những mong ước đó là quá khó, đặc biệt với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, họ không có cơ hội để chọn lựa cho con có cuộc sống tốt để vơi đi các đớn đau, thiệt thòi mà con mình hằng ngày phải gánh chịu.

Việc thăm hỏi, tặng quà cho trẻ em khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn là việc làm ý nghĩa, nhân văn không của riêng ai mà của toàn xã hội, góp phần động viên tinh thần, giúp các gia đình các em vơi bớt khó khăn, tạo điều kiện cho các em được chăm sóc, nuôi dưỡng tốt hơn trong các bước trưởng thành.

Với mục đích nhân văn đó, nhân ngày Tết Trung thu 2024, tối ngày 12/9/2024, Tạp chí Tình thương và Cuộc sống và UBND huyện Mỹ Đức (Hà Nội) phối hợp tổ chức Chương trình thiện nguyện: "Góp nhặt yêu thương- Trung thu ấm tình" dành cho 300 trẻ em khuyết tật và mồ côi tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội. 

Chương trình rất mong nhận được tình cảm  đồng hành, chia sẻ, hỗ trợ từ các nhà hảo tâm, mạnh thường quân, các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân. Hi vọng các em sẽ có những khoảnh khắc, món quà ý nghĩa để vơi đi mặc cảm, hội nhập vào cộng đồng một cách đầy đủ và bình đẳng.

Theo Sức khỏe 24h

Quảng cáo 2