Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 16/4/2023 của 12 cung hoàng đạo

16/04/2023 08:28

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 16/4/2023 của 12 cung hoàng đạo: Vận đào hoa khởi sắc nên Sư Tử có tin vui trong chuyện tình cảm.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 16/4/2023 của 12 cung hoàng đạo nói rằng đây là thời điểm Bạch Dương cùng gia đình tăng cường tình cảm gắn bó thân thiết chứ đừng la cà mải mê bạn bè bên ngoài. Người thân tuy không nói ra nhưng rất buồn vì lâu rồi không nhận được sự quan tâm và gần gũi từ phía bạn đấy.

Dương Dương có thể thay đổi không khí bằng cách đưa cả nhà đi du lịch, nghỉ dưỡng hoặc dạo phố, tới trung tâm thương mại vui chơi. Hãy chuẩn bị kĩ lưỡng để đảm bảo mọi việc tiến hành thuận lợi và mọi người có những phút giây vui vẻ, đầm ấm, lưu lại những kỉ niệm đẹp đẽ cùng nhau.

Yêu cầu quá nhiều khiến nửa kia cảm thấy mệt mỏi đấy, hãy ngưng bảo người khác phải làm thế này thế kia đi. Cừu trắng cần tôn trọng quan điểm cá nhân của mỗi người, không phải lúc nào ý kiến của bạn cũng được chấp nhận đâu, cẩn thận còn gây ra xung đột tránh chấp làm tình cảm căng thẳng hơn đấy.

Con số may mắn của Bạch Dương là 51

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu hôm nay sống trong màu hồng của tình yêu. Bạn cảm thấy tình cảm dâng trào, người ấy tạo cho bạn nhiều cảm hứng trong cuộc sống, cho bạn thấy những mảng màu sắc kì diệu mà trước đấy, trái tim khô cằn của bạn không thể cảm nhận được.

Có thể nói, cung hoàng đạo này như trở thành một người lãng mạn hết mức, trái ngược hẳn với bản tính bình thường của bạn. Những điều bạn làm vì người ấy, chính bản thân bạn cũng đang hưởng thụ cảm giác được cho đi.

Tuy nhiên, đừng quá đắm chìm trong tình yêu mà bỏ lơ các mối quan hệ khác nhé. Kim Ngưu cũng còn nhiều người cần phải quan tâm nữa cơ mà. Lâu rồi không cùng lũ bạn tụ tập, hãy dành một phần ngày cuối tuần này cho họ nữa nhé.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 39

Song Tử (21/5 – 20/6)

Dù là ngày làm việc cuối tuần rồi, nhưng nếu có nảy ra ý tưởng nào đó mới mẻ thì Song Tử đừng chần chừ làm việc khác trước rồi quên mất nhé. Lưu lại những ý tưởng vào cuốn sổ cá nhân, sau này nó sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều đấy.

Nếu cả bạn bè và gia đình cùng lúc đưa ra ý tưởng hãy đi ăn một bữa lẩu, thì Tử Nhi đừng do dự gì mà hãy chọn đi cùng gia đình nhé. Dù sao thì lâu rồi bạn cũng không mấy khi dành thời gian cho gia đình, hãy tranh thủ tối ngày hôm nay quây quần bên cha mẹ, anh chị em nhé.

Đường tình duyên của các Song Tử độc thân ngày hôm nay không thực sự tốt. Một vài người ngỏ ý muốn “quen” bạn, nhưng bạn lại không thấy ở họ thành ý, cho rằng họ chỉ muốn tán tỉnh cho vui thôi nên bạn đều từ chối không e dè.

Con số may mắn của Song Tử là 27

tử vi hàng ngày, tử vi 12 cung hoàng đạoẢnh minh họa. Ảnh: Hà Lê

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Tử vi ngày mới cho thấy Cự Giải đang rất cần một môi trường ấm áp, dễ chịu, an toàn và quen thuộc để cảm thấy bình yên. Bạn luôn có nhu cầu tìm sự an toàn cho bản thân và không hề thích chuyện tranh đấu với bất cứ ai.

Chuyện tình cảm của Giải Nhi thuận lợi mặc dù bạn bướng bỉnh nhưng may mắn là đối phương thấu hiểu sau một thời gian tìm hiểu. Có những cặp đôi đã rất phù hợp để bàn tính tới chuyện cưới xin trong thời điểm này, vì thế, hãy lên kế hoạch cho việc ra mắt gia đình hai bên.

Cung hoàng đạo này nổi tiếng là người thận trọng và dè dặt trong việc tiêu tiền. Vì thế, Cự Giải không phải lo lắng quá nhiều về kế hoạch chi tiêu hay tiết kiệm tiền như những người khác vì đó là thói quen của bạn từ lâu.

Con số may mắn của Cự Giải là 10

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Vận đào hoa khởi sắc nên Sư Tử có tin vui trong chuyện tình cảm. Bạn được nhiều người khác phái để mắt tới, kì thực bản thân cung hoàng đạo này có những bí quyết riêng để khiến đối phương không hề biết họ mới chính là người mà Tử Nhi đã chọn.

Tuy nhiên, đừng quá ngây thơ nghĩ rằng mình là người nắm quyền sinh quyền sát trong tay nhé. Bởi có thể “vỏ quýt dày có móng tay nhọn”, bạn sẽ gặp phải khắc tinh. Nhưng dù sao duyên trời đã se tất có lý do của nó, hãy đón nhận những điều ấy thật tự nhiên nhé.

Trong công việc, Sư Tử cần phải trở nên tích cực hơn nữa, đặt cho mình mục tiêu để phấn đấu không ngừng. Bạn phải biết đâu là thứ quan trọng đối với sự nghiệp của mình, những việc không cần thiết nên hạn chế, đừng phung phí quá nhiều thời gian vào đó.

Con số may mắn của Sư Tử là 8

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ biết cách giải quyết vấn đề nhẹ nhàng mà vẫn hiệu quả, nhất là trong mối quan hệ xã giao với người khác. Dù liên tiếp rắc rối thị phi kéo đến cũng không làm khó được cung hoàng đạo này, khéo léo và tinh tế, bạn dần khẳng định được cái tôi và nâng cao sự tôn trọng dành cho mình.

Vận trình tình cảm của Xử Nữ chuyển biến tốt dần, ngay buổi sáng đã gặp duyên lành, cảm xúc thăng tiến và dễ phát triển thuận lợi. Người có đôi hay người độc thân đều có cơ hội của riêng mình, cảm nhận được hạnh phúc và biết nắm giữ điều quan trọng.

Thay đổi một chút vẻ bề ngoài sẽ mang tới thần thái khác lạ cho bạn, thử kiểu tóc mới hay mặc trang phục phá cách hơn chẳng hạn. Đừng ngại rằng mọi người sẽ không quen vì có lạ mới có quen, không nên gò bó bản thân trong một hình mẫu xưa cũ và nhàm chán.

Con số may mắn của Xử Nữ là 22

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay, Thiên Bình nhiệt tình và cởi mở hơn, thoát khỏi sự trầm lặng thường ngày. Điều này giúp nhân duyên phát triển hơn hẳn, có thể gần gũi và thân tình với bạn bè thậm chí còn làm quen với bạn mới, đời sống tình cảm phong phú, mang tới nhiều niềm vui.

Chủ Nhật của Bình Nhi khá là thoải mái, bạn nên đi dạo phố mua sách hoặc đi nghe nhạc, tới các buổi triển lãm tranh, trình diễn nghệ thuật. Ngoài mục đích thư giãn thì những hoạt động này còn giúp bạn có thêm hiểu biết và trở thành thông tin thú vị có thể chia sẻ cùng mọi người, cuộc nói chuyện thêm rôm rả.

Sức khỏe hơi kém một chút vì bạn không cẩn thận, ăn phải món lạ ảnh hưởng tới dạ dày, hệ tiêu hóa. Hạn chế ăn hàng quán, chọn nơi đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và đừng thử những món quá mới nhé. Tuy rằng phải nhịn mồm nhịn miệng một chút nhưng thân thể quan trọng nhất mà.

Con số may mắn của Thiên Bình là 6

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Cung hoàng đạo này có thể truyền cảm hứng cho những người xung quanh qua tinh thần làm việc cống hiến không mệt mỏi của mình. Công việc là công cụ để Bọ Cạp chứng tỏ giá trị của bản thân với mọi người.

Bạn không ngần ngại hy sinh thời gian cá nhân cho công việc, coi đó là niềm vui của mình. Dù là cuối tuần như hôm nay nhưng Bọ Cạp vẫn mải mê với công việc, điều đó có thể giảm bớt những cơ hội có được mối tình lãng mạn cho bạn đó.

Đôi khi Bọ Cạp hay lùi lại khi thấy người khác tấn công mình quá mãnh liệt, bạn tự lập hàng rào bảo vệ trái tim mình và lo sợ rằng nếu để lộ bản thân quá nhanh thì kết cục mà bạn gặp phải không gì khác ngoài tổn thương sâu sắc.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 24

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Có trăng quên đèn là tính cách nổi bật nhất của Nhân Mã trong hôm nay. Vì thế mà người cũ rất tức tối, có thể gây sự vô cớ hoặc cố tình làm hại, hãy thận thận trọng khi xử lý các mối quan hệ trong quá khứ nhé, khéo léo hơn để tránh bị thiệt thòi.

Thực ra với Mã Nhi chuyện quên đi những điều không vui và tìm tới hạnh phúc mới không có gì đáng trách cả. Chỉ là cách bạn thể hiện chưa được đúng mực lắm nên phát sinh rắc rối, điều khiển hành vi và lời nói chừng mực, đừng quá phũ phàng, để lại đường lui cho mình

Đi xem phim hoặc dạo phố, hẹn cà phê chơi thể thao, vận động cùng bạn bè để có một cuối tuần đầy năng lượng. Nhân Mã mà ở nhà thì sẽ buồn chán lắm, phải ra ngoài ngắm nhìn sự việc còn người thì lòng mới thư giãn được, nhớ tự thưởng cho mình một bữa ăn ngon nữa nhé.

Con số may mắn của Nhân Mã là 31

tử vi hàng ngày, tử vi 12 cung hoàng đạoẢnh minh họa. Ảnh: Ngọc Lê

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cuối tuần nên đừng quá cố sức, Ma Kết cần phải tranh thủ nghỉ ngơi nhiều hơn, dù nhiều việc cũng chỉ nên dành buổi sáng để hoàn thành còn sau đó tự thưởng cho bản thân những phút giây thư giãn. Cơ thể và tinh thần đều cần được nạp đầy năng lượng trước khi bước vào một tuần làm việc mới, đừng quá lao lực.

Tâm tính của Ma Kết ngày hôm nay không được tốt. Bạn có chút gì đó mơ màng, nhớ về người xưa cũ. Và hành động này của bạn bị người ấy bắt gặp, đối phương thực sự thất vọng và tổn thương đấy. Nếu biết rằng mình đã sai thì Ma Kết hãy sớm tìm cách xoa dịu cho nửa kia đi nhé.

Tình trạng sức khỏe của Ma Kết không có dấu hiệu nào đáng báo động. Tuy nhiên đừng vì thế mà chủ quan. Bạn nên hạn chế ăn đồ ngọt và đồ quá cay nhé, cơ thể vừa bị tăng mỡ thừa lại vừa đau dạ dày thì rất mệt mỏi đấy.

Con số may mắn của Ma Kết là 18

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay Bảo Bình có thể sẽ gặp nhiều chuyện buồn vì tình cảm. Thực tế phũ phàng vượt ngoài sức tưởng tượng của bạn, Bình Nhi không thể nào chấp nhận được những chuyện đang phơi bày trước mắt của mình.

Thực ra mọi chuyện đều có điềm báo trước, chỉ là Bình Nhi đôi khi có xu hướng tự lừa mình dối người. Trong thâm tâm hay tiềm thức bạn cảm nhận được sự nguy hiểm, song bạn không muốn đối mặt với sự thật nên khiến cho bản thân càng ngày càng lún sâu.

Cuối tuần rồi, hãy thư giãn một chút, dành thời gian cho bản thân hay bè bạn để khuây khỏa phần nào những áp lực, bức bối trong lòng. Bạn sẽ thấy nhẹ lòng hơn khi được mọi người chia sẻ. Đừng quên những người anh chị em mà bạn tự tay lựa chọn nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình là 22

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi cho thấy tinh thần của Song Ngư vẫn hừng hực mặc dù hôm nay đã là cuối tuần. Đừng quá nóng nảy vội vàng trong công việc, mọi chuyện nên tiến hành một cách cẩn trọng hơn để thu được kết quả mỹ mãn nhất. Bạn có thể bắt đầu với những kế hoạch nhẹ nhàng và từ từ tăng tốc.

Tinh thần phấn chấn nên Ngư Nhi rất nhiệt tình với các mối quan hệ xã giao, bạn mong muốn thể hiện bản thân một cách phóng khoáng nhất. Không cuộc vui nào vắng mặt, không lời mời nào từ chối, có lẽ tối nay cung hoàng đạo này sẽ khó mà về nhà sớm được, nhớ giới hạn để còn bắt đầu tuần làm việc học tập mới nhé.

Tài chính có điềm báo tương đối tốt, dẫu không phải là khoản thu nhập quá lớn nhưng cũng là sự khích lệ động viên nho nhỏ giúp bạn thấy hứng khởi hơn. Đây sẽ là động lực thúc đẩy và cũng là bước tiến đầu tiên để Song Ngư vững tin hơn vào con đường mình đang đi.

Con số may mắn của Song Ngư là 4

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Theo Minh Anh/Tiêu Dùng

Quảng cáo 2