Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 17/4/2023 của 12 cung hoàng đạo

17/04/2023 17:09

Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 17/4/2023 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương sẽ phải đối diện với nhiều khó khăn trong công việc.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 17/4/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương sẽ phải đối diện với nhiều thách thức, khó khăn mới phát sinh trong công việc. Điều mà bạn cần để giải quyết nó ổn thỏa là hợp tác làm việc với những cộng sự khác thay vì khăng khăng bảo vệ ý kiến của bản thân. Không phải lúc nào trực giác của Dương Dương cũng phát huy tác dụng đâu nhé.

Phương diện tình cảm của Dương Dương tương đối êm đẹp. Người ấy biết bạn gặp nhiều áp lực trong công việc nên không đòi hỏi bạn phải thường xuyên gặp gỡ, hẹn hò. Mặc dù vậy, bạn cũng đừng quên dành thời gian gọi điện cho họ lúc nghỉ ngơi nhé.

Vận tài chính của Bạch Dương hôm nay có dấu hiệu đi xuống. Mặc dù mới nhận lương, nhưng bạn đã phải bỏ ra một khoản kha khá để…trả nợ. Nếu không muốn cứ luẩn quẩn cái vòng nợ vay, hãy tập làm quen với việc lên kế hoạch chi tiêu ngay từ bây giờ nhé Dương Nhi.

Con số may mắn của Bạch Dương là 21

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ Hai này, Kim Ngưu cần vạch rõ ranh giới với người khác phái, đừng để người yêu mình có cảm giác bất an vì có quá nhiều đối tượng vây quanh bạn. Tình yêu luôn khiến cho người ta sợ mất sợ được, nếu yêu thương thì đừng để đối phương phải lo sợ.

Trong công việc, Ngưu Nhi có thể phát huy khả năng sáng tạo của mình để đạt được những bước tiến mới, giải quyết những vấn đề còn tồn đọng. Cấp trên đang tìm kiếm những nhân tố mới, nếu bạn biết lợi dụng thời cơ thì sẽ đạt được thành công.

Cung hoàng đạo này cũng nên điều chỉnh thái độ làm việc của mình. Bạn nhiệt tình và năng nổ, nhưng nên biết đâu là phận sự của mình. Chớ nên lo chuyện bao đồng, dễ bị đánh giá không tốt mà còn khiến cho hiệu quả công việc giảm sút.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 3

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử được dự đoán gặp nhiều may mắn trong công việc. Mảng công việc bạn phụ trách liên tục đạt được hiệu suất cao nên cấp trên vô cùng hài lòng, có thể còn thưởng nóng cho bạn. Tuy nhiên đi cùng với may mắn trong công việc là xuất hiện những sự đố kỵ, ganh ghét của đồng nghiệp đối với Tử Nhi.

Dù bản thân cung hoàng đạo này không làm gì có lỗi, nhưng cũng đừng tỏ ra khó chịu với những người như vậy nhé. Cách cư xử hài hòa, lịch sự, có phần… không quan tâm sẽ giúp cho Song Tử giữ được an toàn về danh tiếng của bản thân.

Vấn đề mà Song Tử phải đối mặt trong hôm nay là những khúc mắc trong chuyện tình cảm. Dường như những mâu thuẫn đã đi xa hơn so với cảm nhận của hai bạn. Hãy cố gắng cùng nhau giải quyết nếu thực sự yêu thương nhau nhé.

Con số may mắn của Song Tử là 42

tử vi hàng ngàyẢnh minh họa. Ảnh: Hà Lê

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Hôm nay, Cự Giải phát huy tốt khả năng làm việc của mình. Bạn cẩn thận và chu đáo, biết lập kế hoạch cho công việc sắp tới, đồng thời tổng kết lại những việc đã làm nên lúc nào cũng hoàn thành công việc đúng yêu cầu và thời hạn được giao.

Tuy nhiên, bản mệnh cần phát triển thêm kĩ năng làm việc nhóm. Bạn rất giỏi trong khi làm việc cá nhân, nhưng khi kết hợp với những người khác thì bạn lại chưa thể hiện được hết khả năng của mình và phát huy hết những năng lực sẵn có.

Chuyện tình cảm không được như ý, Cự Giải có thể sẽ thấy chán nản vì không tìm được tiếng nói chung với người mình yêu. Bạn muốn người ấy lắng nghe nhưng dường như cả hai đều chỉ muốn nói, không ai là người chịu ngồi lại để lắng nghe người khác.

Con số may mắn của Cự Giải là 10

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử thăng tiến trong mọi công việc. Bạn nhận được sự tín nhiệm của cấp trên nhờ tinh thần trách nhiệm cao với công việc, luôn cố gắng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, đây chính là bàn đạp để thăng tiến trong thời gian tới.

Hôm nay cũng là ngày may mắn của cung hoàng đạo này vì chuyện tình cảm khởi sắc không ngừng. Sư Tử và người ấy ngày càng đến gần nhau hơn, mối quan hệ càng ngày càng hòa hợp, khăng khít.

Trong khi đó người độc thân cũng đón nhận được những mối nhân duyên bất ngờ. Có thể thông qua bạn bè, người thân mà bạn gặp gỡ được nhân duyên ưng ý, hãy cho bản thân một cơ hội nhé, đừng vội từ chối bởi chưa thử thì làm sao biết đó có phải là chân ái của đời mình không.

Con số may mắn của Sư Tử là 22

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay có thể sẽ xảy ra sai sót bởi khối lượng công việc hiện tại không dễ xoay xở và để khắc phục được mọi thứ thì đòi hỏi Xử Nữ phải lên kế hoạch cụ thể cho mình. Hãy sẵn sàng đón nhận mọi việc với một tâm trạng thoải mái nhất và điều đó sẽ giúp bạn vượt qua căng thẳng trong ngày.

Có một lưu ý nhỏ dành cho Xử Nữ trong ngày hôm nay nữa là cần chú ý lời ăn tiếng nói trong những mối quan hệ xung quanh không thì những điều không hay đến làm bạn trở tay không kịp đâu.

Nếu thấy công việc quá mệt mỏi bạn có thể ra ngoài đi shopping hoặc đi xem phim cùng với những người bạn của mình. Bầu không khí náo nhiệt ở chốn đông người sẽ giúp bạn cảm thấy tinh thần thoải mái hơn chút đó.

Con số may mắn của Xử Nữ là 4

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ngay từ đầu tuần, Thiên Bình đã phải bù đầu với công việc, không có nhiều thời gian rảnh như những cung hoàng đạo khác. Cấp trên liên tục đòi hỏi bạn phải hoàn thành nhanh chóng trong khi không ngừng giao việc phát sinh, khiến cho bạn bị áp lực nặng nề, chỉ muốn có thể buông bỏ ngay lập tức.

May mắn tình cảm của Bình Nhi và người ấy được cải thiện hơn rất nhiều sau thời gian gặp nhiều căng thẳng, hơn dỗi vừa qua. Người ấy biết cần quan tâm, yêu thương bạn nhiều hơn, bạn cũng biết bản thân nên hạn chế những lúc bướng bỉnh và giận dỗi vô cớ.

Hôm nay, Thiên Bình được dự đoán có nguy cơ mất tiền bạc, nên bạn hãy hết sức cẩn trọng khi đi ra ngoài nhé. Trong quá trình làm việc cũng nên chú ý kĩ từng con số, nhầm lẫn một số thôi là bạn có thể mất đi một khoản không nhỏ đâu.

Con số may mắn của Thiên Bình là 8

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp cảm thấy buồn chán vì không đạt được những gì mình muốn. Bạn muốn giành nhiều thời gian cho người mình yêu nhưng không thể làm được vì công việc quá bận rộn, bạn là người có trách nhiệm nên không thể bỏ lơ mọi chuyện.

Những hy sinh của bạn không ai thấu, đến người bạn yêu dù thông cảm đến đâu cũng khó lòng tránh được đôi câu hờn trách. Đôi khi bạn chán nản vì không biết bản thân mình đang cố gắng vì cái gì, trong khi những người bạn yêu thương lại không thấy trân trọng.

Bọ Cạp có thể dành thêm nhiều thời gian cho gia đình và người thân, người thương vào buổi tối. Lúc nào cần làm việc thì làm việc, lúc nào cần nghỉ ngơi thì nghỉ ngơi, lúc nào dành thời gian cho công việc thì chớ lo đến chuyện tình cảm và ngược lại.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 15

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã thứ Hai này vô cùng vui vẻ, bạn trở thành trung tâm nổi bật giữa đám đông bởi sự sôi nổi của mình. Cũng chính nhờ thế mà chòm sao này có thể lọt vào mắt xanh của ai đó mà bản thân bạn không hề hay biết.

Cung hoàng đạo này là người độc lập và yêu tự do, điều đó khiến bạn như cơn gió, đến rồi đi, đi rồi đến, khiến bao người thầm ngưỡng mộ nhưng không phải ai cũng có thể buộc gió lại. Song biết đâu đấy, hôm nay sẽ là ngày mà Mã Nhi gặp được định mệnh của đời mình.

Nhân Mã cũng sẽ đạt được sự bùng nổ trong công việc ngày hôm nay. Bạn đam mê sự hoàn hảo, theo đuổi lý tưởng của mình nên không có gì có thể làm cho bạn gục ngã. Kể cả có mệt mỏi đến ngã quỵ, bạn cũng sẽ đứng dậy, vượt lên tất cả mọi khó khăn.

Con số may mắn của Nhân Mã là 21

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tính tình lãnh đạm, có phần lạnh nhạt, ít thể hiện tình cảm của Xử Nữ không ít lần khiến cho người ấy nổi cơn hờn tủi. Thực ra mọi chuyện rất đơn giản, dù chỉ là một cuộc gọi hỏi han quan tâm nhau lúc rảnh rỗi, bạn cũng đừng cho đó là phiền hà nhé. Nếu yêu nhau, không có sự quan tâm nào là thừa thãi cả.

Tình hình công việc của Kết Nhi trong tuần này tương đối khả quan. Theo tử vi 12 cung hoàng đạo bạn không cần bỏ ra quá nhiều công sức nhưng vẫn có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Nếu cảm thấy đủ sức khỏe, Kết Nhi có thể nghĩ đến việc làm thêm một cái gì đó vào buổi tối để kiếm thêm thu nhập nhé.

Ma Kết cần phải chú ý trong chuyện chi tiêu. Quản lý tài chính không phải thế mạnh của bạn, bản thân Kết Kết lại có rất nhiều sở thích khác nhau, bạn không thể kiềm hãm sở thích của mình nên bao nhiêu tiền bạc cũng là không đủ.

Con số may mắn của Ma Kết là 3

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hôm nay nên giảm bớt cái tôi cá nhân của mình xuống một chút nhé. Có lẽ ở nhà bạn được chiều quen rồi nên nghĩ rằng ở ngoài xã hội mình cũng sẽ vẫn được cưng chiều như vậy. Không có đâu nhé, đi làm rồi mới biết, ai cũng như ai cả thôi.

Việc thể hiện quan điểm cá nhân quá mạnh mẽ và không kiểm soát được cảm xúc cá nhân có thể khiến cung hoàng đạo này gặp nhiều rắc rối trong công việc khi liên tiếp đắc tội với đồng nghiệp, bị họ gây khó dễ để trả đũa lại cho hành động của bạn.

Dù ai cũng cần có chính kiến, nhưng trong môi trường công sở, đừng cao ngạo, cũng chớ nên gai góc quá mức. Dù sao chúng ta đến đây cũng là để làm việc chứ không phải để tranh cãi, hãy giữ cho mình các mối quan hệ thật tốt nơi công sở nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình là 5

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Theo tử vi ngày mới, vận trình của Song Ngư hanh thông suôn sẻ, làm gì cũng thuận lợi mà không gặp phải chướng ngại nào. Bạn được mọi người ủng hộ lại thêm sự cố gắng của bản thân nên cứ băng băng tiến lên, hoàn thành mọi nhiệm vụ, kế hoạch.

Điểm mấu chốt là do Ngư Nhi rất biết cách nắm cơ hội, không vì gặp may mà khinh suất, ngược lại càng tiến triển nhanh thì bạn càng tỉ mỉ, chú ý đảm bảo mọi việc thành công. Nhờ sự nhanh nhay, thông minh và thức thời này đã giúp bạn được cấp trên tín nhiệm, đồng nghiệp yêu mến.

Tuy nhiên hôm nay Song Ngư không nên tiêu tiền linh tinh, dù thu nhập tốt nhưng nếu cứ tiêu sài hoang phí thì bạn sẽ gặp rắc rối đấy. Đương nhiên bạn không cần quá tiết kiệm nhưng chỉ nên chi cho những khoản hợp lý, trong khả năng của mình thôi nhé.

Con số may mắn của Song Ngư là 10

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Theo Minh Anh/Tiêu Dùng - Kinh tế & Đô thị

Quảng cáo 2