Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/4/2023: Tin vui cho Cự Giải

22/04/2023 16:50

Theo Tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho ngày Chủ Nhật 23/4/2023, Cự Giải có thể gặp được người tâm đầu ý hợp với mình trong ngày cuối tuần.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 23/4/2023 của 12 cung hoàng đạo nói rằng công việc của Bạch Dương gặp trở ngại nên dù là cuối tuần nhưng bạn cũng không được nghỉ ngơi trọn vẹn, phải chạy ngược xuôi lo công việc. Những rắc rối này chủ yếu từ ngoại cảnh nên Dương Dương cũng chẳng thể tránh được.

Bạch Dương là người thẳng thắn, thích gì nói nấy không e dè kiêng nể nên dễ làm phật lòng người khác. Bạn nên học cách diễn đạt khéo léo hơn, khi lời nói dễ chịu thì cũng giúp ý kiến của bạn được người khác đón nhận hơn nên đừng cố chấp quá nhé.

Tình hình tài chính khá ổn nên Dương Nhi không phải lo lắng gì cả, bạn có vận may nho nhỏ nên còn kiếm được một khoản tiền bất ngờ nữa đấy, đừng ngại chi ra một khoản tiền để mua sắm cho bản thân hay tặng quà cho người thân nhé.

Con số may mắn của Bạch Dương là 2

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu nếu chăm chỉ cũng sẽ gặt hái được một số thành quả trong công việc. Trong khi nhiều người nghỉ ngơi ngày cuối tuần thì bạn lại luôn có trách nhiệm với công việc mình đang làm, hoàn thành mọi nhiệm vụ một cách chỉn chu, vì trách nhiệm chứ không vì thành tích.

Tuy nhiên chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này không được thuận lợi cho lắm, người độc thân có thể do mải mê với công việc hoặc sự nghiệp mà chưa nghĩ đến chuyện đi tìm hạnh phúc cho riêng mình, bạn còn muốn tận hưởng nhiều niềm vui khác ngoài cuộc sống.

Song người có đôi có cặp lại dễ mâu thuẫn với nửa kia của mình vì nhiều vấn đề trong cuộc sống. Nguyên nhân chính cũng là do hai người không có nhiều thời gian riêng tư dành cho nhau, có mối bận tâm riêng nên xao nhãng tình cảm cá nhân.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 26

Song Tử (21/5 – 20/6)

Tử vi Chủ Nhật tiết lộ Song tử có một tình yêu ưng ý, thể hiện được trọn vẹn cảm xúc của mình, bày tỏ quan điểm với đối phương một cách thẳng thắn nên mối quan hệ cũng thấy dễ chịu hơn nhiều. Những nguyên tắc được nới lỏng, bạn thoải mái theo đuổi niềm vui và sự lãng mạn.

Vốn dĩ cung hoàng đạo này sống kín đáo, không giỏi thể hiện tình cảm nhưng hôm nay Tử Nhi trở nên mạnh dạn hơn rất nhiều. Song vì mải mê chuyện cá nhân nên quên mất mình còn khá nhiều việc cần làm, hết ngày mới vội vàng hoàn thành nên không được chỉn chu hoàn hảo cho lắm.

Sức khỏe của Tử Nhi ổn, tuy nhiên không nên ăn quá nhiều đồ ngọt vì chúng sẽ gây ra những vấn đề về răng miệng và làn da. Sử dụng quá nhiều thực phẩm chứa đường còn làm tăng nguy cơ mắc các bệnh về máu, xương khớp, đột quỵ…

Con số may mắn của Song Tử là 8

tử vi hôm nay, tử vi cá nhân hàng ngày, tử vi 12 cung hoàng đạo, tử vi 23/4/2023Ảnh minh họa. Ảnh: Ngọc Phương

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải có thể gặp được người tâm đầu ý hợp với mình trong ngày cuối tuần. Nếu nhận được lời giới thiệu từ những người quen thân thiết thì đừng từ chối nhé, biết đâu bạn sẽ tìm thấy người sẽ cùng đi với mình suốt chặng đường còn lại.

Cung hoàng đạo này cũng có vận may tài lộc khi người kinh doanh, buôn bán có được mối khách hàng mới, mở rộng quy mô đầu tư, làm ăn phát đạt. Nhìn chung bạn làm gì cũng dễ dàng giành được thành công ngoài sức mong đợi.

Khi thu được tiền bạc chớ tiêu xài lãng phí mà phải có kế hoạch chi tiêu, đầu tư và tiết kiệm rõ ràng. Trong tương lai còn nhiều việc phải dùng đến tiền nên nếu bây giờ không có sự chuẩn bị kỹ càng thì rất có thể sẽ rơi vào cảnh túng thiếu mà không vay mượn được ai.

Con số may mắn của Cự Giải là 4

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bên trong Sư Tử đang xảy ra nhiều mâu thuẫn tình cảm chưa tìm được hướng giải quyết. Bạn nhạy cảm và muốn trốn tránh nhưng càng trốn thì lại càng suy nghĩ nhiều và cảm thấy bế tắc, đau khổ.

Để quên đi cảm giác khó chịu này Tử Nhi tìm đến công việc, nhưng có vẻ như cách này không thực sự hiệu quả lắm. Dù bạn không gây ra bất cứ sai sót nào nhưng rõ ràng là hiệu suất vẫn rất kém, chẳng thu hoạch được gì mà chỉ tốn thời gian thôi.

Cũng may sức khỏe của Sư Tử vẫn duy trì ở trạng thái tốt, thay vì vùi đầu vào công việc thì bạn nên chơi thể thao, vận động mạnh sẽ giúp đầu óc thanh thản, thân thể thư giãn. Hãy thử một vài môn tốc độ hoặc chạy bộ vừa tăng cường thể lực lại giảm stress hiệu quả.

Con số may mắn của Sư Tử là 6

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ sẽ có nguồn tài chính vững mạnh nhờ sự phấn đấu không biết mệt mỏi và vận may trời cho. Mạnh dạn quyết đoán, chớp đúng thời cơ chính là chìa khóa để bạn giành được nhiều thành công ngoài sức mong đợi.

Sức khỏe của bạn tốt, hoàn toàn đủ sức cho một chuyến đi xa, du lịch hay việc nào đó cần di chuyển. Chuyến đi này cũng là dịp để thay đổi không khí, nghỉ ngơi thư giãn và biết đâu lại gặp được những người bạn mới, những câu chuyện thú vị.

Phương diện tình cảm hài hòa, Nữ Nhi và người ấy có nhiều điểm chung, dễ dàng dung hợp và thấu hiểu với nhau. Tuy nhiên đôi lúc vẫn giữ cái tôi thái quá nên đối phương cũng thấy tủi thân, hãy cố gắng tiết chế cảm xúc, quan tâm hơn tới nửa kia để vun đắp mối quan hệ nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ là 10

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tử vi ngày mới nhắc nhở Thiên Bình nên cẩn thận từng li từng tí kẻo lại đắc tội với người khác. Bạn nên chú ý lời ăn tiếng nói của mình khi giao tiếp, nhìn đối phương mà lựa chọn ngôn từ kĩ càng, đừng dùng những từ dễ gây hiểu lầm và động chạm tới vấn đề nhạy cảm.

Một lời nói, một ngữ khí thái quá cũng có thể khiến bầu không khí đang vui vẻ bỗng chùng xuống. Chưa kể đến việc thân mật với người khác rồi biểu hiện tùy hứng cũng là sai lầm không nên phạm phải. Thiên Bình hãy tránh những tình huống phiền phức, lúng túng này đi nhé.

Dù sao hôm nay cũng là ngày nghỉ, nếu cảm thấy căng thẳng quá hãy tự tìm một góc nhỏ để nghỉ ngơi nhé. Đừng tự ép mình tham gia vào những cuộc tụ tập, hội họp nếu không thích, hoặc làm những việc mà bản thân không mong muốn.

Con số may mắn của Thiên Bình là 2

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp có thể sẽ cảm thấy lẻ loi, đơn độc trong ngày cuối tuần này. Bạn luôn khao khát có một tình yêu cháy bỏng nhưng vẫn chưa tìm được người phù hợp có thể trở thành một nửa của mình.

Có lẽ là do cung hoàng đạo này cũng đòi hỏi quá cao, bạn muốn đó phải là người tâm đầu ý hợp, tâm ý tương thông với mình. Thế nhưng bạn nên nhìn sâu vào tâm hồn của người đó để tìm thấy những điều mới mẻ ở đối phương chứ đừng tìm một người giống hệt với mình.

Bù lại trong công việc, Bọ Cạp vẫn hoàn thành chỉn chu mọi nhiệm vụ được giao. Bạn có khả năng sáng tạo, ứng biến linh hoạt nên có thể giải quyết được khá nhiều vấn đề, bạn cũng luôn sẵn sàng đối mặt với bất cứ tình huống nào có thể xảy ra.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 7

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Vận trình tài lộc của Nhân Mã hôm nay rất khá, thu nhập ổn định nên hoàn toàn có thể mua sắm cho bản thân. Trong công việc Mã Mã luôn chỉn chu, cống hiến hết mình nên thành quả thu được cũng rất xứng đáng.

Tuy nhiên vì mải làm ăn, kiếm tiền nên đôi khi cung hoàng đạo này cũng hay bỏ bê gia đình khiến tình cảm vợ chồng có phần phai nhạt. Lúc này mới biết dù có nhiều tiền đến mấy cũng chẳng thể bù đắp được những thiếu sót về tình cảm của chính mình.

Những người độc thân cũng gặp khó khăn trên hành trình tìm kiếm một nửa cho mình. Nhân duyên kém sắc, đường đi gập ghềnh khiến bạn mãi chưa tìm được bến đậu của đời mình, có lẽ Nhân Mã sẽ còn phải chịu cảnh cô đơn trong một thời gian dài nữa.

Con số may mắn của Nhân Mã là 15

tử vi hôm nay, tử vi cá nhân hàng ngày, tử vi 12 cung hoàng đạo, tử vi 23/4/2023Ảnh minh họa. Ảnh: Ngọc Phương

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cuối tuần, cung hoàng đạo này gặp nhiều may mắn và thuận lợi trong hầu hết các phương diện. Vận đào hoa khởi sắc nên đường tình nở rộ, dễ dàng gặp được người tâm đầu ý hợp cùng chung bước trên chặng đường sau này.

Song nhiều người nghĩ rằng tình yêu dễ dàng có được thì không đáng để trân trọng, nếu Kết Nhi cũng nghĩ như vậy thì phải thay đổi ngay. May mắn lắm mới gặp được người phù hợp với mình, bởi là định mệnh nên mới gặp gỡ và yêu thương nhau đấy nhé.

May mắn còn xuất hiện trên phương diện tài lộc, đặc biệt là người trong ngành kinh doanh thì cơ hội nhiều vô số kể. Tiền bạc sẽ đổ về nhà nhiều không đếm xuể nếu như Ma Kết nhanh nhạy nắm bắt thời cơ và dám mạo hiểm làm theo.

Con số may mắn của Ma Kết là 21

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình có cảm giác thấp thỏm phập phòng không yên, bạn lo lắng vì công việc, chuyện học hành không đạt được kết quả như kỳ vọng, làm việc gì cũng gặp trở ngại. Nhưng việc than vãn cũng chẳng thay đổi được tình thế, vì thế nói ít đi sẽ bớt phiền hơn đó.

Tài lộc không có gì là khởi sắc, thậm chí còn có điềm báo mất của, hao hụt tài sản nữa. Khi tới những nơi đông người Bảo Bình nên chú ý bảo quản đồ đàng, giữ gìn tư trang kẻo bị kẻ gian móc túi, trộm cắp tài sản, làm mất những tài sản có giá trị.

May mắn là chuyện tình cảm của Bình Nhi có chuyển biến tích cực, bạn có một người luôn ở bên yêu thương và động viên nên cảm thấy được an ủi rất nhiều. Nếu không có người ấy, chắc hẳn hôm nay bạn đã chán nản tới mức chẳng muốn nhúc nhích.

Con số may mắn của Bảo Bình là 3

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư có thể sẽ vượt qua được những rào cản của chính bản thân mình và tìm thấy được tình yêu. Ngư Nhi thích sự cô độc nhưng có lẽ đã đến lúc cần thêm một người nữa bước vào thế giới của bạn.

Tình hình tài chính có hao hụt nhẹ do bạn mua sắm khá nhiều, vừa lĩnh lương xong nên thích gì là tiêu nấy. Song Ngư nên hạn chế cơn cuồng mua sắm của mình, tốt nhất là chỉ nên đi dạo phố, ngồi cà phê chứ đừng ghé vào mấy shop bán hàng là tiết kiệm được khối tiền.

Sức khỏe của Song Ngư không ổn cho lắm vì bạn làm việc nhiều mà không chịu nghỉ ngơi, cộng thêm bệnh cũ tái phát nên tình hình không khả quan chút nào. Dẫu sao hôm nay cũng là ngày nghỉ, hãy tạm gác công việc lại và tự thưởng cho mình một buổi thực sự tự do thoải mái đi nào.

Con số may mắn của Song Ngư là 18

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Minh Anh/Tiêu Dùng

Quảng cáo 2