Apple sẽ ra mắt phiên bản MacBook Air 15 inch mới vào tháng 4 tới

15/02/2023 07:46

Theo một báo cáo mới đây, có dấu hiệu cho thấy Apple đang sắp ra mắt phiên bản MacBook Air 15 inch.

macbook air
MacBook 15 inch dự kiến sắp ra mắt trong tháng 4.

Theo nhà phân tích màn hình nổi tiếng Ross Young, "Nhà Táo" đã bắt đầu sản xuất màn hình 15.5 inch cho phiên bản mới của chiếc MacBook Air trong tháng này. Thông tin này cho thấy rằng sự xuất hiện của chiếc laptop này có thể sớm được thực hiện trong tháng 4 tới.

Trước đó, Ross Young đã báo cáo về khả năng ra mắt phiên bản MacBook Air 15 inch. Thêm vào đó, theo nguồn tin từ Bloomberg, dự kiến chiếc laptop này sẽ được giới thiệu trong mùa xuân năm nay.

Theo nhà phân tích của DSCC, chiếc MacBook Air 15.5 inch mới đã bắt đầu được sản xuất màn hình trong tháng này và dự kiến sẽ ra mắt vào đầu tháng 4. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa có nhiều thông tin về sản phẩm này. Một số nguồn tin cho rằng thiết kế của phiên bản 15.5 inch sẽ giống với phiên bản 13 inch hiện tại. Điều đó cho thấy Apple sẽ cung cấp hai kích cỡ màn hình khác nhau cho dòng sản phẩm MacBook Air là 13.6 inch và 15.5 inch. Trước đây, Apple từng cung cấp MacBook Air với hai kích cỡ màn hình khác nhau là 11 inch và 13 inch, nhưng cuối cùng đã loại bỏ tùy chọn nhỏ hơn.

Theo Yên Nội/Tiêu Dùng

Quảng cáo 2