Nhận được thông báo, vẫn chưa tin cho đến khi cầm vàng trên tay

05/01/2023 06:53

“Được nhãn hàng Angela Gold liên hệ 2 lần, tôi vẫn ngờ vực chưa tin, đến khi Ban tổ chức tới tận nhà trao giải, cả gia đình tôi mới tin và vỡ òa sung sướng”, chị Nguyễn Thị Út Hai (44 tuổi, Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh) vui mừng chia sẻ.

Sau 2 tháng triển khai rầm rộ, chương trình “Mua Angela Gold trúng vàng: Ngàn quà tặng nàng - Sắc xuân thăng hạng” đã tiến hành quay số đợt 4 và chung cuộc vào cuối tháng12/2022 vừa qua. Đây là buổi quay số cuối cùng khép lại chuỗi chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm của nhãn hàng Angela Gold. Kết quả, có 20 khách may mắn trúng giải đặc biệt mỗi giải là 01 chỉ vàng SJC và hơn 700 giải thưởng hấp dẫn khác đã được hé lộ, trong đó chị Nguyễn Thị Út Hai (Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh) là một trong 20 khách hàng may mắn trúng giải đặc biệt - 01 chỉ vàng SJC. 

Những ngày cuối năm TP Hồ Chí Minh có chút se lạnh nhưng gia đình nhỏ của chị Út Hai lại ấm cúng, vui vẻ khi có đại diện nhãn hàng Angela Gold đến tận nhà trao vàng tận tay. Chia sẻ về giải thưởng bất ngờ, chị Út Hai như được mở lòng: “Dù được nhắn tin và gọi điện thông báo trúng 01 chỉ vàng SJC nhưng tôi và chồng vẫn không tin, cho đến khi nhân viên đến trao giải vợ chồng tôi mới thực sự tin, cảm ơn chương trình rất nhiều. Tôi khoe với bạn bè và người thân, ai cũng chúc mừng vì tôi được thần tài gõ cửa vào dịp cuối năm để sắm sửa cho năm mới.”

Nói về cơ duyên dùng sản phẩm, chị Út Hai chia sẻ: “Trước đây, đêm nào tôi cũng phải vật lộn với những cơn bốc hỏa, mất ngủ, khó ngủ; người lúc nào cũng cáu gắt, mệt mỏi; lại thêm tình trạng rụng tóc; da thì sạm nám, nhăn nheo; xém trầm cảm luôn. May mắn được cô bạn thân giới thiệu sản phẩm Angela Gold, tìm hiểu thấy thành phần từ thiên nhiên lại có xuất xứ từ Mỹ nên tôi yên tâm sử dụng. Tôi dùng được 3 năm rồi, hầu như tất cả các vấn đề của tôi đều được cải thiện hiệu quả, ngủ ngon hơn, tinh thần vui vẻ, phấn chấn, da dẻ hồng hào, các vết sạm nám cũng mờ hẳn, chuyện vợ chồng cũng hòa hợp hơn.”


Chị Út Hai vui mừng khi nhận giải 01 chỉ vàng SJC từ đợt quay số chung cuộc. Ảnh: Ecogreen 

Cùng chung niềm vui với chị Út Hai, chị Đỗ Thị Hải (52 tuổi, Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh) cũng may mắn trúng 01 chỉ vàng SJC từ nhãn hàng Angela Gold. Chị Hải chia sẻ: “Biết Angela Gold có chương trình quay số, đợt 1 có rất nhiều người trúng vàng nên tôi nhắn mã tham gia thử vận may, không ngờ lại may mắn trúng vàng ở đợt quay số cuối cùng này.”

Chương trình “Mua Angela Gold trúng vàng: Ngàn quà tặng nàng - Sắc xuân thăng hạng” diễn ra từ ngày 27/10/2022 - 25/12/2022 với 4 đợt quay số, có tổng giải thưởng gồm 30 giải Đặc biệt, mỗi giải là 01 chỉ vàng SJC và gần 2.500 quà tặng. Đây là sự kiện nhằm tri ân khách hàng đồng thời ghi dấu ấn 11 năm đồng hành với mong muốn phái đẹp đón chào năm mới khỏe hơn, đẹp hơn và hạnh phúc hơn.

Theo Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm

Quảng cáo 2