Tranh Nano Airpurity tham dự Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2023

11/05/2023 20:59

Sáng ngày 10/5, Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2023 chủ đề “Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất động sản và Trang trí nội ngoại thất” khai mạc với sự tham gia của hơn 1.000 gian hàng từ hơn 300 doanh nghiệp trong nước và nước ngoài.

Đây là triển lãm định kỳ hàng năm của ngành Xây dựng - Bộ Xây Dựng, nhằm giới thiệu thành tựu, sự phát triển mạnh mẽ của ngành trên tất cả các lĩnh vực trong cuộc sống.

Tham dự lễ khai mạc có Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh; Phó Chủ tịch HĐND thành phố Đà Nẵng Nguyễn Thị Anh Thi; Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Lê Quang Nam.

Tham dự Triển lãm Quốc tế VietBuild Đà Nẵng 2023. MaiHoa Group (MHG) mang tới công nghệ khoa học là nano ứng dụng cho ngành mỹ thuật để kiến tạo ra đa dạng sản phẩm Tranh Nano Airpurity có khả năng tự hấp thụ khử mùi, thanh lọc không khí góp phần quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe mọi người và đặc biệt là thân thiện với môi trường.

tranh khử mùi nano, Tranh Nano Airpurity

Sự xuất hiện của các sản phẩm khoa học công nghệ cao của MaiHoa Group đã mang tới những trải nghiệm thú vị và rất thiết thực cho quý quan khách tham dự sự kiện.

Ngoài các sản phẩm Tranh Nano, các sản phẩm quà tặng - quà lưu niệm như đèn nội thất, tranh để bàn, cuốn lịch… hay các miếng dán khử mùi, kháng khuẩn hình thành từ nguyên liệu giấy vải nano airpurity cũng rất thu hút sự quan tâm đông đảo của quan khách.

tranh khử mùi nano, Tranh Nano Airpurity

Triển lãm sẽ tiếp tục diễn ra từ ngày 10-14/5/2023 tại số 9 đường Cách Mạng Tháng Tám, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng.

Theo Thiên An/Tiêu Dùng

Quảng cáo 2