Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 18/5/2023 của 12 cung hoàng đạo

18/05/2023 11:01

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 18/5/2023 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương cảm thấy kiệt sức khi có quá nhiều áp lực công việc cũng như cuộc sống đè nặng lên đôi vai của bạn.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 18/5/2023 của 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương cảm thấy kiệt sức khi có quá nhiều áp lực công việc cũng như cuộc sống đè nặng lên đôi vai của bạn. Bạn phải lo lắng từ công việc cho đến chuyện tình cảm hay gia đình, giải quyết mà vẫn chẳng đâu vào đâu.

Dương Dương cảm thấy bất an trong chính chuyện tình cảm của mình. Tâm trạng căng thẳng nên bạn dễ dàng nổi cáu, nghi ngờ tất cả. Người ấy cảm thấy vô cùng mệt mỏi và khó chịu vì bạn. Có lẽ lúc này bạn cần được nghỉ ngơi, thư giãn và tạm gác lại mọi thứ.

Hãy lên kế hoạch du lịch vào mùa hè này hoặc tìm một nơi nào đó yên tĩnh để nghỉ dưỡng, tìm lại cân bằng lại trạng thái bất ổn của mình. Đây cũng chính là cơ hội để Dương Nhi có thể dành thời gian khám phá những điều thú vị trong cuộc sống đấy.

Con số may mắn của Bạch Dương là 3

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Vận may tài chính đến với Kim Ngưu ngày hôm nay. Kết quả làm việc của Ngưu Nhi có những thành tích đáng kể nên cấp trên không ngại ngần gì mà không thưởng cho bạn một khoản hoa hồng nhiều hơn hẳn so với mọi người. Tuy nhiên đừng vì thế mà chủ quan, chi tiêu hoang phí nhé.

Chuyện tình cảm đang rất hạnh phúc. Ngưu Nhi nhận được món quà bất ngờ từ người ấy nên tâm trạng vô cùng tốt. Đối với Ma Kết còn độc thân thì hôm nay bạn sẽ có buổi giao lưu vui vẻ với bạn bè và có cơ hội gặp người yêu trong mộng của mình đấy.

Tình hình sức của Ngưu Ngư cũng rất tốt. Bạn đang có một thể trạng dồi dào năng lượng. Nhờ việc chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao hàng ngày và chế độ ăn uống lành mạnh nói không với các đồ uống có chất kích thích nên sức khỏe của bạn cải thiện đáng kể.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 9

Song Tử (21/5 – 20/6)

Vốn là người thông minh, cẩn trọng nên Song Tử làm việc gì cũng đều lên kế hoạch kĩ càng, chi tiết, chọn những phương án tốt nhất có thể. Cũng nhờ vậy mà công việc của bạn hôm nay diễn ra rất thuận lợi. Mọi thứ đều được thực hiện và nằm trong tầm kiểm soát của bạn.

Vận tình duyên của Tử Nhi hôm nay khá tốt. Tình yêu của bạn và người ấy có những bước tiến triển mới. Người ấy đã rung động bởi tình cảm chân thành và sự quan tâm chăm sóc của bạn. Bạn dường như không quá vội vàng nhưng kết quả tích cực hơn sự mong đợi của bạn.

Chỉ số khỏe mạnh của Song Tử hôm nay không được đánh giá cao. Bạn gặp phải một số vấn đề một lúc cúm, ho, xổ mũi khiến cho cơ thể trở nên uể oải hơn. Bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi, để có thể hồi phục sớm thay vì cố gắng làm việc liên tục.

Con số may mắn của Song Tử là 12

Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo, tử vi hàng ngày, tử viẢnh minh họa. Ảnh: Thanh Hoa Mai

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Hôm nay là một ngày khá áp lực với Cự Giải trong công việc. Nhiều vấn đề phát sinh ập tới khiến bạn trở tay không kịp, vội vàng, bối rối cũng chẳng thể giải quyết được gì. Hãy bình tâm lại và tìm ra mấu chốt của vấn đề để có thể xử lý một cách tốt nhất nhé.

Mặc dù bận rộn nhưng Giải Giải rất hào hứng trong việc đi chơi. Nếu có ai đó rủ rê là bạn đồng ý ngay lập tức mà không nghĩ ngợi gì luôn đấy. Bạn cần phải tập trung cao độ để nhanh chóng hoàn thành công việc của mình nếu không muốn bị cấp trên nhắc nhở nhé.

Cự Giải và người ấy có dấu hiệu tích cực hơn trong mối quan hệ tình cảm này. Bạn đã khiến người ấy tổn thương lớn và khó quên nên thực sự muốn bù đắp cho những lỗi lầm của mình. Chẳng có điều gì có thể bù đắp tốt hơn ngoài tình cảm chân thành và sự quan tâm từ bạn.

Con số may mắn của Cự Giải là 4

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung hoàng đạo này thường giải quyết công việc rất cảm tính, thiên về cảm xúc hơn lí trí, không theo quy định nên dễ mắc phải sai lầm. Cũng vì nguyên nhân này mà Sư Tử khó có thể thành công được. Ý tưởng công việc có hay đến đâu nhưng không cẩn thận cũng sẽ khiến mọi thử đổ bể.

Tử Nhi không muốn gò bò trong chuyện tình cảm. Bạn không ngại tham gia những kiểu hẹn hò phóng khoáng, hiện đại, nhờ vậy mà bạn cảm thấy mọi thứ tươi mới hơn. Tuy nhiên trong tình yêu quan trọng nhất vẫn là tình cảm chân thành, vì thế hãy nghiêm túc trong chuyện tình cảm của mình nhé.

Sức khỏe của Sư Tử không được tốt lắm. Bạn cần quan tâm hơn tới chế độ ăn uống và sinh hoạt của mình. Hãy lên kế hoạch chi tiết và quyết tâm thực hiện nó hàng ngày để có được một thể trạng khỏe mạnh nhất nhé.

Con số may mắn của Sư Tử là 22

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tâm trạng của Xử Nữ hôm nay không được tốt cho lắm. Hãy thả lỏng tinh thần ra một chút, đừng quá nghiêm khắc, đặt áp lực lên bản thân quá nhiều như thế. Đôi khi bạn cần có cái nhìn tích cực và tâm lí thoải mái thì bạn sẽ thấy mọi thứ thuận lợi hơn rất nhiều.

Chuyện tình yêu của Xử Nữ độc thân có dấu hiệu khởi sắc hơn rất nhiều. Lời khuyên cho bạn lúc này là đừng nên bở lỡ người dành cảm chân thành cho mình nhé. Đừng vì tự ti hoàn cảnh gia đình của mình mà lạnh lùng từ chối họ.

Nuôi một chậu cá cảnh là một việc làm có thể giúp bạn thư giãn rất tốt. Bạn hàng ngày chăm sóc và nhìn những chú cá của mình lớn lên, nó có thể giúp bạn giảm stress mà theo phong thủy nó còn giúp bạn tăng vận may tài lộc cho mình đấy.

Con số may mắn của Xử Nữ là 7

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Công việc của Thiên Bình hôm nay không có nhiều biến động. Khối lượng công việc không nhiều nên bạn làm việc khá thảnh thơi mà không gặp phải áp lực hay sự mệt mỏi nào. Tuy nhiên đừng vì rảnh rỗi quá mà mải mê tán gẫu với đồng nghiệp của mình nhé.

Quan tâm và chăm sóc nhau là điều vô cùng cần thiết trong tình yêu. Nhưng sự quan tâm có chút kiểm soát và áp đặt của Bình Nhi sẽ khiến người ấy cảm thấy ngột ngạt và khó chịu. Ai cũng cần có những khoảng không gian riêng tư của mình mà.

Tử vi nhắc nhở Bình Nhi nên chú ý để cách ăn mặc của mình hơn khi đi ra ngoài hay đi làm. Nếu quá xuề xòa mọi người sẽ cảm thấy bạn thiếu tôn trọng họ và hình ảnh thiếu thiện cảm về bạn. Dù lười, không để ý lúc ở nhà đến đâu thì bạn cũng nên chỉnh chu một chút khi đi ra ngoài.

Con số may mắn của Thiên Bình là 10

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp đang khiến chuyện tình cảm của mình đi vào bế tắc. Những ham muốn độc chiếm người ấy mãnh liệt, tiêu cực, không thích họ có mối quan tâm khác ngoài bạn. Chính sự ích kỷ đó khiến mối quan hệ của hai người trở nên rạn nứt.

Bạn là người thích sự hoàn hảo nên ngay cả với tình bạn cũng đòi hỏi sự khăng khít, toàn tâm toàn ý với mình. Bạn có thấy rằng như vậy là vô cùng ngột ngạt và khó chịu không? Ai cũng cần những không gian riêng tư để thỏa mãn cuộc sống cá nhân của mình.

Công việc của Bọ Cạp ngày hôm nay không được thuận lợi lắm. Mặc dù đã đến thời hạn nhưng bạn vẫn chưa hoàn thành xong nhiệm vụ của mình. Có lẽ cuối tuần này bạn phải dành thời gian, tăng tốc cho công việc thay vì nghỉ ngơi, thư giãn như đã dự định.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 22

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay trí tưởng tượng và tinh thần sáng tạo của Nhân Mã rất tốt. Bạn có thêm những ý tưởng mới mẻ cho công việc của mình. Mọi người đều cảm thấy thích thú với những điều bạn nói ra. Cấp trên đánh giao cao năng lực cũng như sự nhiệt tình của bạn.

Tuy nhiên chuyện tình cảm của Mã Mã lại khá tiêu cực. Những mâu thuẫn, tranh cãi xuất hiện khiến bạn và người ấy không kiểm soát được mình và nói ra những lời làm tổn thương đối phương. Có lẽ hãy cho nhau không gian riêng để có thể bình tâm lại.

Tình hình sức khỏe của bạn không được ổn định. Một phần do thói quen sinh hoạt thất thường, thức khuya và ăn nhiều đồ ăn chế biến sẵn. Nếu bạn không muốn tình trạng cơ thể của mình trở nên xấu đi thì hãy thay đổi mọi thứ. Bạn nên quan tâm đến sức khỏe của mình hơn.

Con số may mắn của Ma Kết là 6

Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo, tử vi hàng ngày, tử viẢnh minh họa. Ảnh: Thanh Hoa Mai

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Thứ Năm này, Ma Kết gặp phải một chút trở ngại trong công việc. Đừng dễ dàng nản lòng khi vấp phải sự không đồng tình của mọi người. Bạn có rất nhiều cơ hội để thể hiện bạn thân nên hãy lấy đó làm động lực để bạn tiếp tục cố gắng hơn nhé. Lắng nghe ý kiến của người khác giúp bạn hoàn thiện bản thân tốt hơn.

Bạn chỉ cần kiểm soát tốt được cái tôi và giảm bớt sự kích động. Ý kiến của bạn bị bác bỏ không có nghĩa là bạn kém cỏi hay không đủ năng lực. Những lời khuyên của mọi người đều muốn tốt cho bạn mà thôi. Vì vậy đừng bi quan quá nhé.

Vận tình duyên của Kết Nhi hôm nay không được như ý. Bạn và người ấy dường như không tìm được lối đi chung trong quan điểm của mình. Sự khác biệt quá lớn về tình cách cũng như tuổi tác chính là rào cản trong chuyện tình cảm của hai người.

Con số may mắn của Ma Kết là 31

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay Bảo Bình gặp khá nhiều may mắn. Gặp phải khó khăn gì cũng đều được quý nhân phù trợ, mọi vấn đề đều được giải quyết một cách nhanh chóng. Công việc của bạn cũng diễn ra thuận lợi, mọi thứ đều được bạn lên kế hoạch kĩ càng.

Trong tình yêu, Bình Nhi luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc để người ấy có thể thoải mái chia sẻ, tâm sự những nồi buồn phiền, lo lắng hay cần những lời khuyên và sự giúp đỡ của bạn mỗi khi gặp khó khăn. Dù có nhiều việc không hề dễ dàng nhưng bạn vẫn luôn cố gắng giúp đỡ bằng mọi cách.

Chính điều này giúp mối quan hệ của Bình Nhi ngày càng bền chặt hơn. Giữa bạn và người ấy luôn có sự tin tưởng một cách tuyệt đối. Chỉ cần người kia cần thì luôn sẵn sàng có mặt và ủng hộ mọi quyết định của đối phương. Tình yêu của bạn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ đấy nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình là 5

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư đang rất bận rộn với đống công việc chồng chất của mình. Nhiều thứ cần bạn giải quyết xong trong ngày hôm nay. Tuy nhiên mệt mỏi và áp lực khiến hiệu suất làm việc của bạn không được cao cho lắm.

Mối quan hệ của bạn và người ấy hôm nay trở nên tẻ nhạt. Bạn lên kế hoạch hâm nóng nhưng người ấy lại tỏ ra khá thờ ơ và không mấy hào hứng. Guồng quay công việc và cuộc sống ảnh hưởng khá nhiều đến tình cảm của hai bạn.

Ngư Nhi nên chú ý đến sức khỏe của mình hơn, nhất là vấn đề liên quan đến dạ dày. Vì áp lực công việc, ăn uống thất thường và suy nghĩ quá nhiều khiến tình trạng đau nhức của bạn trở nên tồi tệ hơn. Tốt hơn hết bạn nên nghỉ ngơi, thư giãn nếu không muốn sức khỏe của mình nặng hơn.

Con số may mắn của Song Ngư là 14

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Theo Minh Anh/Tiêu Dùng

Quảng cáo 2