UK Fashion - 3 năm định vị thương hiệu thời trang công sở phong cách Hàn Quốc tại Việt Nam

23/11/2023 15:10

UK Fashion được thành lập từ cuối năm 2019 bởi 2 nhà lãnh đạo tài ba CEO Đồng Thị Diễm Trang và Chairman Lee Yun Hyeong (một kiến trúc sư người Hàn). Trải qua hơn 3 năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang, thương hiệu UK Fashion đã dần khẳng định vị trí của mình trong lòng khách hàng về dòng sản phẩm thời trang công sở theo phong cách Hàn Quốc hàng đầu tại Việt Nam.

Ít ai biết rằng, trước khi thành công với lĩnh vực thời trang, hai nhà lãnh đạo này đều có xuất thân từ ngành xây dựng. Vậy mới nói, một khi đã có đam mê thì có thể vượt qua tất cả mọi rào cản.

CEO Đồng Thị Diễm Trang và Chairman Lee Yun HyeongCEO Đồng Thị Diễm Trang và Chairman Lee Yun Hyeong

UK Fashion là một thương hiệu thời trang thuộc công ty TNHH NK Hàn Quốc, đồng hành cùng thương hiệu thời trang NK Fashion.

Ngoài thế mạnh chủ đạo là áo sơ mi, chân váy và quần âu công sở thiết kế thì UK hướng tới đa dạng thiết kế về các sản phẩm áo thun, đầm tiệc, đầm đi biển,...nhưng các thiết kế luôn hướng tới sự nhẹ nhàng, chi tiết không quá rườm rà, dễ dàng mix&match nhiều phong cách, giúp tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ và che lấp đi những khuyết điểm. Thời trang UK cũng có tính ứng dụng cao trong đời sống, mỗi bộ đồ có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, không riêng gì đi làm công sở.

Một set đồ công sở của UK Fashion Một set đồ công sở của UK Fashion 

Nói về thành công hôm nay của UK Fashion, CEO Đồng Thị Diễm Trang bày tỏ: “Điều khiến tôi hạnh phúc nhất, chính là UK Fashion có thể đáp ứng được cho đa dạng đối tượng khách hàng từ giáo viên, viên chức nhà nước, đến các chị em nội trợ. Với tổng số lượng bán ra từ vài chục nghìn sản phẩm mỗi tháng, UK đang nỗ lực vươn ra khắp từ thị trường online trên các sàn TMĐT, lẫn bán tại cửa hàng”.

Thiết kế áo vest UK Fashion mùa Thu Đông 2023Thiết kế áo vest UK Fashion mùa Thu Đông 2023

Mỗi bộ sưu tập ở UK Fashion là một câu chuyện khác nhau về cái đẹp. Mỗi bộ đồ mà chị em diện lên, tôn dáng, vừa vặn như được may cho chính mình vậy, cảm giác như chính bản thân bước ra từ những bản phác thảo, khi mà những đường may mềm mại, ôm vừa vặn cơ thể của người mặc, chuẩn xác như nét chì trên trang giấy.

Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong thời gian vừa qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của UK Fashion. Dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng được UK Fashion đặc biệt chú trọng. UK Fashion hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp từ quá trình chọn mua đến sau khi mua hàng.

Nhân viên chăm sóc khách hàng của UK Fashion Nhân viên chăm sóc khách hàng của UK Fashion 

Với thế mạnh là đơn vị tự sản xuất nên sản phẩm UK rất đa dạng và giá cả vừa phải, phù hợp hầu hết thu nhập tầm trung của chị em công sở. Nên các chị công sở không cần phải bỏ ra số tiền quá đắt đỏ mà vẫn lựa chọn được những sản phẩm thiết kế ấn tượng, đẹp lạ vừa túi tiền. Do đó UK chiếm trọn cảm tình của giới nữ văn phòng Việt, 99% khách hàng sử dụng hài lòng và trở thành khách hàng thân thiết.

Vì thế UK Fashion ngày càng khẳng định vị thế thương hiệu ở thị trường trong nước, đã và đang trở thành một thương hiệu mạnh đi sâu vào lòng giới thời trang Việt.

UK Fashion – Thời trang công sở phong cách Hàn Quốc
Địa chỉ: 532 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
Hotline: 1900 633 447
Facebook: https://www.facebook.com/Nkonline.2021

Theo Định Khang/Tiêu Dùng

Quảng cáo 2